2x samsung ata133 ekki að virka!
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Þri 01. Júl 2003 23:16
- Staðsetning: veitekki
- Staða: Ótengdur
2x samsung ata133 ekki að virka!
keypti mér 2 samsung ata133 120gb diska og ætla að hafa þá saman á raid 0.
Er með asus p4p800 deluxe mobo sem á að styðja þetta keypti sér kapal sem á að styðja ata133 og samt vill hún alltaf vera á ata 100.
Er búin að lesa nánast allan manualinn sem fylgdi með mobo-inu og þar stendur ekkert frekar um þetta nema það að það eigi að styðja ata133.
Hefur einhver lent í einhverju svipuðu með þessa samsung diska?
Er með asus p4p800 deluxe mobo sem á að styðja þetta keypti sér kapal sem á að styðja ata133 og samt vill hún alltaf vera á ata 100.
Er búin að lesa nánast allan manualinn sem fylgdi með mobo-inu og þar stendur ekkert frekar um þetta nema það að það eigi að styðja ata133.
Hefur einhver lent í einhverju svipuðu með þessa samsung diska?
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
http://usa.asus.com/prog/spec.asp?m=P4P800%20Deluxe&langs=09 skrifaði:Storage South Bridge:
-2 x UltraDMA 100/66/33
-2 x Serial ATA, RAID 0 (Microsoft Windows XP only)
VIA6410 RAID controller:
-2 x UltraDMA 100 support four hard drives
-RAID 0, RAID 1, RAID 0+1, JBOD
sýnist nú ekki vera ATA133 samkvæmt þessu.
http://usa.asus.com/prog/spec.asp?m=P4P800%20Deluxe&langs=09
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Nörd
http://www.computer.is/vorur/3092
Þarna stendur að móðurborðið eigi að styðja ata133.
Feill hjá mér að treysta heimasíðu computer.is :P
Þó er ég mjög sáttur með þetta móðurborð allt á því að virka vel, lenti reyndar í veseni þegar ég var að tengja wd hdd við það.
Þarna stendur að móðurborðið eigi að styðja ata133.
Feill hjá mér að treysta heimasíðu computer.is :P
Þó er ég mjög sáttur með þetta móðurborð allt á því að virka vel, lenti reyndar í veseni þegar ég var að tengja wd hdd við það.
-
- Kóngur
djöfull er þetta últra gay!! ég held að mig lnagi ekki mikið til að versla aftur við computer.is ef þetta er satt! þeir segja ða borð sem er með ata100 sé ata133 en setja * fyrir aftan það og skrifa síðan neðst á síðuna:
* Note: The product specification and pictures are subject to change without notice.
!!!
hvað er að þeim!! lítið á þetta!! stjarnan er bara við ATA133 og það er það sem þeir voru að ljúga um!! helvítis mongolíta búð!
ég held að þú ættir að hringja í neitendasamtökin og tékka á þínum rétt!
* Note: The product specification and pictures are subject to change without notice.
!!!
hvað er að þeim!! lítið á þetta!! stjarnan er bara við ATA133 og það er það sem þeir voru að ljúga um!! helvítis mongolíta búð!
ég held að þú ættir að hringja í neitendasamtökin og tékka á þínum rétt!
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
-
Höfundur - Nörd
Lenti í smá veseni með það fyrst þegar ég var að reyna að láta það virka með wd hdd síðan flash-aði ég bios-inn og eftir það hefur allt virkað vel.
Usb dótið hefur ekkert verið til vandræða hjá mér, reyndar nota ég bara adsl modem og mús, er reyndar ekki að nota usb2 í neitt.
Skila mobo-inu, pældið fyrst í því en nenni ekki að standa í því fyrir ekki neinn ávinning, nýbúin að missa harðadiskinn minn og það tók sinn tíma að koma öllu í lag eftir það og að þurfa að byrja aftur á því er bara mikið vesen.
Er reyndar búin að tapa pening á þessu því ég keypti ata133 diska sem kostuðu meira því þeir eru ata133, síðan þurfti ég að fara og kaupa hjá þeim ata133 kapal sem fylgdu ekki með mobo inu sem kostaði 1200kr.
Usb dótið hefur ekkert verið til vandræða hjá mér, reyndar nota ég bara adsl modem og mús, er reyndar ekki að nota usb2 í neitt.
Skila mobo-inu, pældið fyrst í því en nenni ekki að standa í því fyrir ekki neinn ávinning, nýbúin að missa harðadiskinn minn og það tók sinn tíma að koma öllu í lag eftir það og að þurfa að byrja aftur á því er bara mikið vesen.
Er reyndar búin að tapa pening á þessu því ég keypti ata133 diska sem kostuðu meira því þeir eru ata133, síðan þurfti ég að fara og kaupa hjá þeim ata133 kapal sem fylgdu ekki með mobo inu sem kostaði 1200kr.
-
- Kóngur
þú varst svikinn! farðu og heimtaðu að fá eitthvað annað móðurborð sem er með ATA133.. og endielga fynndu eitthvað sem að kostar meira en þitt kostaði hehe. annars hótaru bara að tala við samkeppnisráð. þeir eiga það allavega skilið fyrir að auglýsa þetta svona!
-
- Nörd
- Póstar: 117
- Skráði sig: Mið 18. Des 2002 20:10
- Staðsetning: RVK
Það eru margir sem halda að þeir séu með ATA-133 en eru ekki
http://www.asus.com/prog/spec.asp?m=P4P800%20Deluxe&langs=01
Borðið er með 133! (Ultra DMA Mode 6)
Windows XP!
Profaðu þetta en verður að vera með Service Pack 1.
(Xp styður EKKI ATA-133 en Service Pack 1 gerir það!):
2 x UltraDMA 133
Borðið er með 133! (Ultra DMA Mode 6)
Windows XP!
Profaðu þetta en verður að vera með Service Pack 1.
(Xp styður EKKI ATA-133 en Service Pack 1 gerir það!):
- 1. Right-click My Computer, and then click Properties.
2. Click the Hardware tab, and then click Device Manager.
3. Expand IDE ATA/ATAPI controllers.
4. Double-click Primary IDE channel, and then click the Driver tab.
5. Click Update Driver.
6. Click Install the software automatically, and then follow the on-screen instructions to complete the process.
Kveðja,
Lakio
Lakio
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1198
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Hafðu samband:
Ég myndi nú ekki vera að gráta þetta mikið, ég hef margoft lesið gegnum tíðina að munurinn á milli ATA100 og ATA133 sé aðeins rétt svo sjáanlegur í mælingum en ekki í daglegri notkun.
Hér er ítarleg lýsing:
http://www.tweakers.com.au/articles/storage/ata133/page1.asp
Og svo er annað sem menn segja sér til rökstuðnings, það er talið að ATA100 drif eigi að ná 100MB/Sec Read/Write og ATA133 133MB/Sec Read/Write, en ég hef ALDREI NOKKURNTÍMAN séð IDE drif ná yfir ~70-80MB/Sec Read/Write - Og meira að segja það er tala sem aðeins benchmörk sýna. Ég starfa í video-bransanum og spái því heilmikið í getu harðadiska, ég er með 10x 18GB Ultra320 SCSI diska í RAID keðju á einni tölvunni og hún er að ná alvöru 40MB/Sec Read/Write hvar og hvenær sem er, undir hvaða kringumstæðum sem er. Þetta hef ég ekki séð gerast á IDE drifum, hvorki undir RAID eða venjulegu setuppi.
Svo ég myndi ekki syrgja ATA133 stuðning svo mikið.
Hér er ítarleg lýsing:
The results may vary between drives, but the difference in performance from ATA100 and ATA133 is negligible. In some instances the results were very close, while in others like the High-End Winmark tests mode 6 DMA took the lead. I was also quite surprised to see that ATA133 was actually beaten in the HD Tach tests when in ATA100 mode. ATA133 should theoretically be 33% faster than ATA100, but my results basically didn't show much of an improvement at all. If you're thinking about upgrading a single drive from ATA100 to ATA133, I say keep you cash and wait for something better - there's always SCSI too! Keep that main idea behind ATA133 is minimise bottlenecks in the system when your running MORE than one drive, and to allow manufacturers to build drives larger than 120GB.
Og svo er annað sem menn segja sér til rökstuðnings, það er talið að ATA100 drif eigi að ná 100MB/Sec Read/Write og ATA133 133MB/Sec Read/Write, en ég hef ALDREI NOKKURNTÍMAN séð IDE drif ná yfir ~70-80MB/Sec Read/Write - Og meira að segja það er tala sem aðeins benchmörk sýna. Ég starfa í video-bransanum og spái því heilmikið í getu harðadiska, ég er með 10x 18GB Ultra320 SCSI diska í RAID keðju á einni tölvunni og hún er að ná alvöru 40MB/Sec Read/Write hvar og hvenær sem er, undir hvaða kringumstæðum sem er. Þetta hef ég ekki séð gerast á IDE drifum, hvorki undir RAID eða venjulegu setuppi.
Svo ég myndi ekki syrgja ATA133 stuðning svo mikið.
-
Höfundur - Nörd
Fæ 80 í read og 73 á write á samsung diskunum mínum.
Náði í service pack 1 og prufaði að reyna að updata drivererana en þá sagði tölvan að hún fynndi enga nýrri drivera.
Síðan var ég að spá hvort að ég þyrfti ekki að formatta og henda öllu aftur upp á nýtt ef ég ætla að ná að láta diskana á ata133. Sem ég myndi ekki nenna að standa í, langar bara að sjá munin á ata100 og ata133
Náði í service pack 1 og prufaði að reyna að updata drivererana en þá sagði tölvan að hún fynndi enga nýrri drivera.
Síðan var ég að spá hvort að ég þyrfti ekki að formatta og henda öllu aftur upp á nýtt ef ég ætla að ná að láta diskana á ata133. Sem ég myndi ekki nenna að standa í, langar bara að sjá munin á ata100 og ata133
-
[quote="kiddi"]Ég myndi nú ekki vera að gráta þetta mikið, ég hef margoft lesið gegnum tíðina að munurinn á milli ATA100 og ATA133 sé aðeins rétt svo sjáanlegur í mælingum en ekki í daglegri notkun.
Hér er ítarleg lýsing:
Þér finnst lítill munur á ATA100 og 133?
Mér finnst þó nokkuð mikilvægt að geta notað diska stærri en 120GB við vélina mína.
ATA100 styður allt að 120GB, og ef diskurinn er t.d 180GB þá sóast 60GB af honum í 'ekkert'.
Hér er ítarleg lýsing:
Þér finnst lítill munur á ATA100 og 133?
Mér finnst þó nokkuð mikilvægt að geta notað diska stærri en 120GB við vélina mína.
ATA100 styður allt að 120GB, og ef diskurinn er t.d 180GB þá sóast 60GB af honum í 'ekkert'.
-