Besta THX kerfið?
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
-
Ég á reyndar bæði kerfin! Logitech Z-5500 og Altec Lansing MX5021!
Logitech Z-5500 er "EXTREME POWER", þegar það er sett á fullt byrjar stór 60 fm stofa að nötra!
Altec Lansing MX5021 er vel hannað gæða 2.1 kerfi gert úr flygilsvið, mjög gott í tónlistina, frábær hljómgæði og 50W RMS bassinn er mjög öflugur!
Logitech Z-5500 er "EXTREME POWER", þegar það er sett á fullt byrjar stór 60 fm stofa að nötra!
Altec Lansing MX5021 er vel hannað gæða 2.1 kerfi gert úr flygilsvið, mjög gott í tónlistina, frábær hljómgæði og 50W RMS bassinn er mjög öflugur!
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Servo Natura skrifaði:Ég á reyndar bæði kerfin! Logitech Z-5500 og Altec Lansing MX5021!
Til hvers ertu þá að spyrja?
-
-
Ja, ég gæti fengið mér þetta: http://klipsch.com/products/details/thx-ultra2.aspx
Værir þú ekki sammála að þetta sé nógu öflugt?
7 stórir og virkilega öflugir umhverfishátalarar!
2 stór og hrikalega öflug bassabox!
En svo fynnst mér Logitech Z-5500 nógu helvíti öflugt, allavega nógu öflugt til að nötra stóra stofu!
En svo fynnst mér Logitech Z-5500 nógu helvíti öflugt, allavega nógu öflugt til að nötra stóra stofu!
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Servo Natura skrifaði:Ja, ég gæti fengið mér þetta: http://klipsch.com/products/details/thx-ultra2.aspx
Já endilega fjárfestu í þessu og póstaðu svo myndum..
-
- Fiktari
- Póstar: 74
- Skráði sig: Sun 01. Jan 2006 02:28
- Staðsetning: Sauðárkrókur
-
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Ég á Logitech Z-2300 og gæti ekki verið sáttari...
Svakalegt dúndur í þessum hátulurum og bassaboxið er ekkert smá. Líka þægileg víraða "fjarstýringin" á því. Getur tengt Headphones við án þess að það sé kveikt á hátulrunum og hvaðeina.
Svo á félagi minn 5500 kerfið og það er náttúrulega bara sáðfall án snertingar en ég hafði kvorki efni á því né pláss.
Svakalegt dúndur í þessum hátulurum og bassaboxið er ekkert smá. Líka þægileg víraða "fjarstýringin" á því. Getur tengt Headphones við án þess að það sé kveikt á hátulrunum og hvaðeina.
Svo á félagi minn 5500 kerfið og það er náttúrulega bara sáðfall án snertingar en ég hafði kvorki efni á því né pláss.