Hraðvirkari tölvuörgjörvar væntanlegir
-
- Gúrú
- Póstar: 598
- Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
lesið þið þetta og sannleikurinn mun opnast fyrir yður
Barcelona er eini séns AMD, annars er AMD komið í meiriháttar rekstrar klandur.
http://www.theinquirer.net/default.aspx?article=37270
þess virði að lesa alla greinina
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Voffinn skrifaði:GuðjónR skrifaði:Af hverju eru þið að þráast svona við?
Erfitt að viðurkenna staðreyndir??
Unglingaveikin að drepa ykkur???
Eða þú bara orðinn elliær gamli! :Þ
HA HA HA
Voffinn með snilldarkomment.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
stjanij skrifaði:lesið þið þetta og sannleikurinn mun opnast fyrir yður
Andskotans Bull!
Mazi -
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
SolidFeather skrifaði:The Inquirer er líklega með bestu og virtustu heimildum á netinu í þessum geira.
Ahahahahahaha...
Segðu mér að þú sért að grínast? Það er líklega hlegið af þeim á hverju einasta tölvuforumi í heimi.
það er nú bara þannig að mikill meirihluti frétta frá þeim rætist,svo að ég sé ekki afhverju það ætti að vera hlegið að þeim.
Ég surfa mörg forum og hef hvergi séð hlegið að þeim,nema fyrir málfarið.
Bandaríkjamenn þola bara ekki THQ af því að þeir uppnefna Microsoft og gera grín að þeim við hvert tækifæri.
Taxi skrifaði:það er nú bara þannig að mikill meirihluti frétta frá þeim rætist,svo að ég sé ekki afhverju það ætti að vera hlegið að þeim.
Ég surfa mörg forum og hef hvergi séð hlegið að þeim,nema fyrir málfarið.
Bandaríkjamenn þola bara ekki THQ af því að þeir uppnefna Microsoft og gera grín að þeim við hvert tækifæri.
Flest "exclusives" sem þeir eru með enda á því að vera bull (samanber G80 og R600 exclusives sem þeir voru með alveg ári áður en G80 kom). Það var ekkert nema bull og vitleysa sem kom frá þeim varðandi 8800 Vista drivera. Og ég gæti talið upp fjölmörg fleiri dæmi ef ég fer yfir síðuna hjá þaim. Inquirer er ekkert annað en "tabloid" tölvuheimsins.
Það fáa sem virðist rætast hjá þeim eru fréttir sem þeir hafa sem sourca frá öðrum síðum eða af "insiderum" á hinum o gþessum forumum. Af því sem ég hef lesið þar eru undantekningartilvik sem virkilega rætast hjá þeim.
Margir forvitnilegir hlutir að gerast, ég er mun hrifnari af Intel og alltaf verið það, og mjög ánægður með hluti sem eru að gerast á þeim bæ. En hins vegar þá vill maður samkeppni á þessu markaði því án þess þá væri enginn framför. Því vona ég að AMD svari sem fyrst og geri það með eitthvað gott, til að bjarga því orðspori sem þeir hafa. En eins og ég segi mjög spennandi hlutir að gerast.
Kv. OrkaX
Kv. OrkaX