Ati Radeon 9600Pro í sjónvarp gegnum scart?


Höfundur
wolcomx
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Þri 20. Maí 2003 02:05
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ati Radeon 9600Pro í sjónvarp gegnum scart?

Pósturaf wolcomx » Mið 17. Sep 2003 21:14

Fékk fyrst lánaða 2m snúru með S-Video í báða enda og fékk upp mynd með lit. Síðan daginn eftir skilaði ég þeirri snúru og keypti mér 10m langa snúru með Scarti öðru meginn og s-video og sound output hinumeginn og nú fæ ég engan lit.. Hvernig get ég lagað þetta? Er með nýjustu driverana sem ég fékk á http://www.ati.com ...

Ég veit að hversu löng snúran skiptir ekki máli..


jájá

Skjámynd

doofyjones
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 22. Júl 2003 14:57
Reputation: 0
Staðsetning: The Silent Hill Amusement Park
Staða: Ótengdur

Pósturaf doofyjones » Mið 17. Sep 2003 22:24

Humm, veit ekki hvort þetta er vandamálið... því þetta er svona það sem lægi fyrst við að athuga... en ég læt þetta bara vaða:

Það eina sem mér dettur í hug er að þú sért kannski með stillt á NTSC... ég er með eins kort og það virðist alltaf reset-a FORMAT stillinguna, sem sagt alltaf þegar ég endurræsi tölvuna er Tv-out alltaf stillt fyrir NTSC þrátt fyrir að ég hafi verið búinn að setja á PAL.


"Who you calling jerk you long haired fat bellied goofy tattoo'd 60's throwback village people wannabe biker freak" - Duckman


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mið 17. Sep 2003 22:33

þetta gerist líka hjá mér, fæ bara svarthvíta mynd, gæti verið kapalinn (er með stillt á pal




Höfundur
wolcomx
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Þri 20. Maí 2003 02:05
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Blah

Pósturaf wolcomx » Fim 18. Sep 2003 00:02

Ég er búinn að prufa allar formats, þetta bjara virkar ekki.. Var btw alltaf stillt á Pal-B.. Skila þessu drasli? :/


jájá

Skjámynd

MysticX
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Fim 06. Feb 2003 11:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MysticX » Fim 02. Okt 2003 10:48

PAL-B er kerfið sem við notum hérna á Íslandi.

Prófaðu að fara í nVIEW display modes, og í display settings á TV-B/PAL og prófaðu að skipta á milli VHS (RCA) og SVHS merkisisins. Þetta er mjög líklega það, þar sem þetta SCART sem þú ert með styður alveg örugglega ekki SVHS.

Þap sem mig minnir, að ef þið prófið að skipta á milli NTSC og PAL, er sá að myndin verður meira græn heldur en ella.

Prófaðu þetta.


Mess with the best, die like the rest.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 02. Okt 2003 11:38

MysticX skrifaði:PAL-B er kerfið sem við notum hérna á Íslandi.

Prófaðu að fara í nVIEW display modes, og í display settings á TV-B/PAL og prófaðu að skipta á milli VHS (RCA) og SVHS merkisisins. Þetta er mjög líklega það, þar sem þetta SCART sem þú ert með styður alveg örugglega ekki SVHS.

Þap sem mig minnir, að ef þið prófið að skipta á milli NTSC og PAL, er sá að myndin verður meira græn heldur en ella.

Prófaðu þetta.


helduru virkilega að nView hafi vilgt með Ati kortinu hanns.. :lol:


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Lazylue
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Þri 01. Júl 2003 23:16
Reputation: 0
Staðsetning: veitekki
Staða: Ótengdur

Pósturaf Lazylue » Fim 02. Okt 2003 14:13

Ertu viss um að sjónvarpið þitt styðji s-video.
Ég lenti í þessu að þetta var svarthvítt og þurfti bara að taka af s-video dæmið.



Skjámynd

RadoN
spjallið.is
Póstar: 403
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: 600 Akueyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf RadoN » Fim 09. Okt 2003 22:44

sko, sjónvarpið verður að styðja S-VHS, mitt Radeon VE (aka 7000pro) er bæði með S-VHS og VHS out, ég verð að nota VHS á flest sjóvörp hérna heima, nema á nýja Sony sjóvarpið okkar sem er með S-VHS in og S-VHS fyrir SCART2.. ekkert hægt að gera við þessu
þú getur samt held ég fengið einhvern kubb fyrir þetta í Tölvulistanum eða eitthvað, hef ekki séð þetta ein heyrði einhverja vera að tala um þetta einsinni



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Pósturaf Daz » Fim 09. Okt 2003 23:57

Ég veit náttúrulega ekkert hvort þetta á við um nokkurn anna en mig, en þegar ég tengi mitt skjákort (GF420mx) í sjónvarpið (nýlegt Dawoo) í gegnum s-video tengið fæ ég bara svarthvítt á s-video rásinni, en í lit á scart rás 2.