Eins og flestir eru búnir að reka sig á þá getur Divco TviX M-4000P ekki spilað HD efni sem er í .mkv (Matroska). Ég náði mér í forrit sem nefnist Super (just google it) og það á víst að geta breytt þeim yfir í XviD sem mér hefur reyndar ekki tekist. Ég hef náð í fullt af efni í bæði .mkv og .avi - Hef meira að segja séð sömu þættina/bíómyndir í báðum containerunum.
Mín spurning í rauninni er sú hvort einhver hafi fundið þægilega leið til þess að breyta þessum .mkv fælum í .avi án þess að tapa verulegum gæðum (hljóð & mynd).
Tvix M-4000P og enkóðun x264 .mkv
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Enginn prufað þetta ?
Ég væri nefninlega til í að komast í eitthvað sem reddar þessum fælum.
þetta codec X264 stefnir í að vera ríkjandi .
Ég væri nefninlega til í að komast í eitthvað sem reddar þessum fælum.
þetta codec X264 stefnir í að vera ríkjandi .
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Tvix M-4000P og enkóðun x264 .mkv
Veit að þetta er frekar gamall þráður, en ég er með svona spilara og var að fá mér nýtt tv og læti sem að spilar þetta hd efni vel. Mig langar að vita hvernig ég fer að því að spila mkv og þannig í þessum flakkara er einhver sem að veit það. Ef svo er væri ég alleg til að heyra hvernig það er gert. Er með slatta af mkv filum og svona hd filum, og vill ekki vera að converta því ef að ég þarf þess ekki. Allar uppá stungur vel þegnar.
Kv. PepsiMaxIsti
Kv. PepsiMaxIsti