EX 110 HJÁLP
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 1
- Skráði sig: Lau 18. Nóv 2006 19:07
- Staða: Ótengdur
EX 110 HJÁLP
hey e að pæla er sko að faa að kaupa lyklaborð og mús er að pæla í logitech EX 110 er það gott eða er það bara rusl ???
hjálpa mé og ef þú veist einhvað um þetta neniru að sava mér sem fyrst
..::*TAKK*::..
-
- Nörd
- Póstar: 110
- Skráði sig: Fös 15. Des 2006 00:24
- Staðsetning: Akureyri
G
G7 og G15 frá Logitech það er það besta núna.
G5 er líka mjög góð mús en G7 er þráðlaus.
G15 er þrusu gott lykklaborð!
Svoldið dýrt en þess virði.
Þetta er G15 lykklaborð kr.9.900 í Tölvulistanum
Hérna er G7 þráðlaus lasermús kr. 9.900 í Tölvulistanum
Og í lokinn er hérna G5 lasermús með snúru kr. 7.900 í Tölvulistanum
G5 er líka mjög góð mús en G7 er þráðlaus.
G15 er þrusu gott lykklaborð!
Svoldið dýrt en þess virði.
Þetta er G15 lykklaborð kr.9.900 í Tölvulistanum
Hérna er G7 þráðlaus lasermús kr. 9.900 í Tölvulistanum
Og í lokinn er hérna G5 lasermús með snúru kr. 7.900 í Tölvulistanum
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
- Hafðu samband:
Að eyða 10.000 kalli í mús er rugl, ég var heppinn enfékk G7 notaða á 4000 kall og hún er æðisleg.
Ef þú vilt ekki eyða neitt mjög miklu í lyklaborð þá mæli ég með þessu: http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 8a226e77db
Mjög þægilegt borð. En ef þú vilt eyða miklu þá bara G15
Ef þú vilt ekki eyða neitt mjög miklu í lyklaborð þá mæli ég með þessu: http://www.att.is/product_info.php?cPat ... 8a226e77db
Mjög þægilegt borð. En ef þú vilt eyða miklu þá bara G15
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Dabbz skrifaði:4x0n skrifaði:G5 er snilld, sé ekki hvað þessi snúra fer í taugarnar á fólki.
Ég nota G5 og fíla það í botn.
Þessi snúra skiptir mig ekki shit máli...
Líka brill að ýta scrollinu til hægri og vinstri.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Nörd
4x0n skrifaði:Dabbz skrifaði:4x0n skrifaði:G5 er snilld, sé ekki hvað þessi snúra fer í taugarnar á fólki.
Ég held reyndar að mín sé biluð því að það gerist ekkert þegar ég ýti því til hliðar.... en hún er keypt í BT þannig að hún hlítur að vera drasl..
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
MX500 er langt ´frá því að vera betri en G5. Helduru að nýrri vörur fari afturábak í þróun ?
G5 er léttari ( eða þyngri getur leikið þér með lóðin sem fylgja ) og mun betri í hreyfingu.
Var ekki lengi að slaufa Mx500 og 518 músinni þegar mér bauðst G5.
G5 klárlega for the win.
G5 er léttari ( eða þyngri getur leikið þér með lóðin sem fylgja ) og mun betri í hreyfingu.
G5 klárlega for the win.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Nörd
ÓmarSmith skrifaði:MX500 er langt ´frá því að vera betri en G5. Helduru að nýrri vörur fari afturábak í þróun ?
G5 klárlega for the win.
Satt er það
Vilezhout skrifaði:Mx500 er besta músin frá logitech og sú eina sem að kemst nálægt því að vera að lesa það sem að hún sér án brenglunar eða skekkju.
G5 er bara nýrri og söluvænni vara
Þetta er satt hjá dabba og ef þú yfirklikkar mx500 (eða réttara sagt, eykur pool freqencyið á usb portinu), þá er mx500 lang nákvæmasta músin. Ég á þessar leiðbeiningar hérna ef einhver vill fá þær.
-
- Græningi
- Póstar: 30
- Skráði sig: Fim 04. Maí 2006 21:30
- Hafðu samband:
4x0n skrifaði:Dabbz skrifaði:4x0n skrifaði:G5 er snilld, sé ekki hvað þessi snúra fer í taugarnar á fólki.
hvað gerir það eiginlega? gerist ekkert þgar ég nota það :O
Undirskrift:
Textakubbur sem hægt er að bæta við bréfin þín. Takmarkað við 200 stafi
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
Ég hef átt mx500,mx518 og liggur við allar mýsnar sem að logitech hefur framleitt að þráðlausum músum undantöldum ásamt öllum razer mýs og ýmsum öðrum framleiðendum.
mx500 skarar framúr og er langbesta músin að mínu mati þótt að ég noti núna g5/copperhead til skiptis og hálf sakna mx500.
Ég hef talið mig frekar harðan fps spilara og hef náð ágætis árangri í þeim leikjum sem að ég hef spilað og finnst mx500 alltaf hafa farið best í hendi auk þess að vera nákvæmust og þyngdin verið alveg rétt.
það var fyrir ekkert það löngu frekar ítarlegt review inná esreality.com sem að fór í allar helstu mýs frá nokkrum framleiðendum og tók út notkunargildi og raunveruleg benchmarks þarsem að mx500 kom einmitt efst út
enn að kalla g5 sem að kom út með gölluðu firmware og er ennþá seld með gölluðu firmware finnst mér hálf kjánalegt, þetta er að vísu sönn laser mús og rosaflott og með sniðugu lóðakerfi sem að enginn virðist nota enn mér finnst hún ekki skara framúr neitt rosalega
mx500 skarar framúr og er langbesta músin að mínu mati þótt að ég noti núna g5/copperhead til skiptis og hálf sakna mx500.
Ég hef talið mig frekar harðan fps spilara og hef náð ágætis árangri í þeim leikjum sem að ég hef spilað og finnst mx500 alltaf hafa farið best í hendi auk þess að vera nákvæmust og þyngdin verið alveg rétt.
það var fyrir ekkert það löngu frekar ítarlegt review inná esreality.com sem að fór í allar helstu mýs frá nokkrum framleiðendum og tók út notkunargildi og raunveruleg benchmarks þarsem að mx500 kom einmitt efst út
enn að kalla g5 sem að kom út með gölluðu firmware og er ennþá seld með gölluðu firmware finnst mér hálf kjánalegt, þetta er að vísu sönn laser mús og rosaflott og með sniðugu lóðakerfi sem að enginn virðist nota enn mér finnst hún ekki skara framúr neitt rosalega
This monkey's gone to heaven
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
HvC skrifaði:4x0n skrifaði:Dabbz skrifaði:4x0n skrifaði:G5 er snilld, sé ekki hvað þessi snúra fer í taugarnar á fólki.
Stillir það í forritinu sem fylgdi, ég er með það back og forward í browser, og svo hliðartakkann sem middle button.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- Nörd
HvC skrifaði:4x0n skrifaði:Dabbz skrifaði:4x0n skrifaði:G5 er snilld, sé ekki hvað þessi snúra fer í taugarnar á fólki.
Það á held ég að virka þegar maður er með stórar myndir á heimasíðum að maður geti scrollað til hliðar.... ýtir bara hjólinu til hliðar hægri, vinstri.
Kannski er hægt að setja þetta á. Einhver staðar.
-
- Gúrú
- Póstar: 598
- Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
Re: EX 110 HJÁLP
halliskinka skrifaði:hey e að pæla er sko að faa að kaupa lyklaborð og mús er að pæla í logitech EX 110 er það gott eða er það bara rusl ???
ég er með svona lyklaborð. það eina sem pirrar mig við það er að "enter" takkinn er lítill og ég er að hitta hina takkanna í leiðinni, enn það er bara ég
Mæli hiklaust með þessu, svo er frábært að hafa ljós í tökkunum þegar maður er að nota tölvuna í myrkri.
-
- Græningi
- Póstar: 30
- Skráði sig: Fim 04. Maí 2006 21:30
- Hafðu samband:
Voffinn skrifaði:Vilezhout skrifaði:Mx500 er besta músin frá logitech og sú eina sem að kemst nálægt því að vera að lesa það sem að hún sér án brenglunar eða skekkju.
Þetta er satt hjá dabba og ef þú yfirklikkar mx500 (eða réttara sagt, eykur pool freqencyið á usb portinu), þá er mx500 lang nákvæmasta músin. Ég á þessar leiðbeiningar hérna ef einhver vill fá þær.
Gætiru sent mér upplýsingar um hvernig þetta er gert? er btw hægt að gera þetta með allar usb mýs?
Undirskrift:
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Voffinn skrifaði:Vilezhout skrifaði:Mx500 er besta músin frá logitech og sú eina sem að kemst nálægt því að vera að lesa það sem að hún sér án brenglunar eða skekkju.
geturu reddað mér þessum leiðbeiningum?
Mazi -