Spurning með skjá
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 22:36
- Staðsetning: Grafarvogur
- Staða: Ótengdur
Spurning með skjá
Var að íhuga að fá mér skjá núna um jólin og langar helst í 20" wide, sá þennan hérna : http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=1598 hjá start og lýst frekar vel á hann, hvað finnst ykkur? Er eitthvað annað sem ég ætti að líta á ?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
http://kisildalur.is/?p=2&id=294
Ég á svona grip.. heitir 205bw en þessi sem þú varst að skoða heitir 204bw
sé eiginlega engann mun nema að 205 er uppgefinn 5ms en hinn 6ms
eeeníhú.. ég er mjöög ánægður með minn skjá allavega.. sé alls ekki eftir þeim kaupum
Ég á svona grip.. heitir 205bw en þessi sem þú varst að skoða heitir 204bw
sé eiginlega engann mun nema að 205 er uppgefinn 5ms en hinn 6ms
eeeníhú.. ég er mjöög ánægður með minn skjá allavega.. sé alls ekki eftir þeim kaupum
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Bestu kaupin núna eru held ég á þarna 2000:1 Samsung skjárinn... hann fæst hjá star.is
reyndar ekki widescreen.... ég er með svona acer ferrary widescreen (8ms 800:1) og ég er mjög ánægður með hann.... finst þó frekar óþæginlegt að spila t.d. cs í honum þar sem svona fáránleg nákvæmni ræður ríkjum...
samt er hann svo þægilegur í allt annað að það er ekki fyndið (spila t.d. eve... hann er líka snilld í company of heroes þar sem þú ert með geðveika yfirsýn yfir svæðið)
reyndar ekki widescreen.... ég er með svona acer ferrary widescreen (8ms 800:1) og ég er mjög ánægður með hann.... finst þó frekar óþæginlegt að spila t.d. cs í honum þar sem svona fáránleg nákvæmni ræður ríkjum...
samt er hann svo þægilegur í allt annað að það er ekki fyndið (spila t.d. eve... hann er líka snilld í company of heroes þar sem þú ert með geðveika yfirsýn yfir svæðið)