P5W DH Deluxe IT'S A LIVE !!!!!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16524
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

P5W DH Deluxe IT'S A LIVE !!!!!

Pósturaf GuðjónR » Mið 22. Nóv 2006 12:19

Jamm...titillinn segir það allt...ég drap nýja P5W DH Deluxe móbóið...
Þetta er eitthvað það lélegasta móðurborð (samt það dýrasta) sem ég hef átt á ferlinum.
Fyrst þurfti ég að updeita BIOS til að geta notað skjákortið, næst þurfti ég að updeita BIOS til að geta sett inn 64 bita kerfi.

Svo þurfti ég að updeita BIOS til að fá 4GB til að virka en ekki bara 2.
Þá upp úr þurru krössuðu báðir IDE diskarnir, en ég er með 2x IDE og 2x sata.
Mér tókst með GETDATABACK að bjarga 90% af öðrum en missti öll gögn af hinum. Báðir þurftu svo format í kjölfarið.
Í gær þurfti ég svo að restarta tölvunni af því að DVD drifið var "dottið út".

Svo kom nýr BIOS í gær sem átti að laga þetta HDD vesen, ég dl honum og ákvað að uppfæra eins og í hin 3 skiptin.
Nema hvað, í miðri uppfærslu fæ ég skilaboðin að BIOSINN sé corrupted. Restart og tölvan....dauð!
Það á að vera eitthvað crashfree dót á cd með...en bios er svo dauður að það skjárinn respondar ekki einu sinni hvað þá meira...
Jæja best að skokka út í búð og kaupa annað móbo...eitthvað annað en asus.
Síðast breytt af GuðjónR á Fös 02. Feb 2007 17:55, breytt samtals 1 sinni.

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mið 22. Nóv 2006 13:20

Ja hérna ég hef bara ekki heyrt aðra eins sorgarsögu með þetta borð. Við höfum verið að selja þessi borð hérna í Kísildalnum og allir hafa hingað til verið mjög sáttir við þau.

Reyndar eru flest fyrstu Conroe borðin bug-ridden í tætlur, en þetta átti víst að vera með vandaðari borðunum. Svo bregðast krosstré sem önnur tré.

Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:

Pósturaf Mazi! » Mið 22. Nóv 2006 13:47

Já Guðjón minn :( er hálf hræddur sjálfur að ég hafi kanski rústað nýja ASUS a8n-sli Premium móbóinu mínu í gær:S setti það í og það gaus upp brunafílan? hef ekki þorað að kveikja á tölvuni síðan :(

Mazi -

Mikki
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 07:26

Pósturaf Mikki » Mið 22. Nóv 2006 13:51

Borðið er líklega ekki ónýtt, eina sem þarf að gera er að "hotflash" BIOS kubbinn, ef þú keyptir það í "alvöru búð" geta þeir gert það.

Gætir gert það sjálfur ef þú ættir annað svona borð

http://www.onlamp.com/pub/a/onlamp/2004 ... flash.html
[/url]

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6489
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Fös 24. Nóv 2006 17:30

Mazi! skrifaði:Já Guðjón minn :( er hálf hræddur sjálfur að ég hafi kanski rústað nýja ASUS a8n-sli Premium móðurborðinu mínu í gær:S setti það í og það gaus upp brunafílan? hef ekki þorað að kveikja á tölvuni síðan :(

usb snúran snýr að öllum líkindum vitlaust hjá þér á usb headernum á borðinu. brófaðu að taka hana úr sambandi og reyna aftur. það ætti að vera þéttir efst hægramegin á þessu borði sem sprakk við þetta. hann supplyar 5v spennu fyrir USB-ið, þannig að núna er þetta líklega ekki lengur aktívt port.

Annars er þetta bara ágiskun hjá mér, gæti verið ýmislegt annað, en mér þykir þetta líklegast.

GuðjónR: bara svo þú klikkir ekki á þessu í framtíðinni, það á aldrei að flasha bios af floppy disk. Gullfiskur í hveri á lengir líftíma en venjulegur floppy diskur. Ég mæli sterklega með því að flasha aldrei bios nema úr windows, þannig að það sé hægt að finna nýjann bios og reyna að flasha aftur ef eitthvað fer úrskeiðis.
Ef maður á annað borð neyðist til að flasha af floppy, þá á maður alltaf að byrja að að gera backup af "current" bios, svo að ef biosinn sem þú ert að reyna að setja inn klikkar, þá geturu flashað backupið aftur inn, án þess að þurfa að leita að honum á netinu í annarri tölvu eða að slökkva á þeirri sem er með corrupted bios.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 24. Nóv 2006 20:33

gnarr...ég flassaði BIOS í windows....með þar til gerðu windows forriti...
Ég keypti mér MSI powerUP móbo í staðin.

Tók mig 2 daga að fá það til að virka með 7950 x2 kortinu....
Var farinn að halda að kortið væri gallað....fór og keypti annað pciX kort (ódýrt) til að koma windows upp...tók sénsins og flashaði BIOS úr v7.1 í v7.2 í windows líka...
Og wollah...þá virkaði skjákortið...

VESEN

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2855
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Sun 03. Des 2006 21:51

Mazi! skrifaði:Já Guðjón minn :( er hálf hræddur sjálfur að ég hafi kanski rústað nýja ASUS a8n-sli Premium móðurborðinu mínu í gær:S setti það í og það gaus upp brunafílan? hef ekki þorað að kveikja á tölvuni síðan :(

Gerðist fyrir mig, þó ekki USB-tengt líkt og Gnarr sagði.

tölvan var í gangi og plaff, -> IDEtengið fyrir Hd brann og sömuleiðis eyðilagðist HD-inn minn.

á HDinum voru 130 gb af tónlist, 100 gb af tónlistarvídjóum og fullt af dóti..

Ég mun_aldrei_kaupa Asus aftur, ekki einu sinni músarmottu.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 03. Des 2006 23:20

hafa samband við ASUS support....og láta þá fixa...
er einhver með asus umboð á íslandi?

goldfinger
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06

Pósturaf goldfinger » Mán 04. Des 2006 00:38

Held að Boðeind sé með umboðið, samt ekkert 100% viss :roll:

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Mán 04. Des 2006 00:39

Ég veit nú ekki hvort að það sé umboðið en boðeind eru duglegir að selja asus.

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Þri 05. Des 2006 12:04

Held að Task séu komnir með umboðið.

Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 02. Feb 2007 17:54

Bara snilld!
Tók BIOS kubbinn úr móbóinu, DL nýjasta BIOS frá ASUS.com fór með þetta niður í http://www.ihlutir.is þeir settu BIOS í "flash" tæki hreinsuðu út af honum og flössuðu upp á nýtt!. Kostaði 2k :)
Wollah!! móbóið betra en nýtt...

Bara einn galli...er löngu búinn að kaupa annað "MSI PowerUP Edition" móbo...

Spurning hvað ég á að gera við þetta... :roll:
Viðhengi
bios.jpg
bios.jpg (117.85 KiB) Skoðað 1667 sinnum

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fös 02. Feb 2007 17:59

Gott að þú fékkst það til að virka. Er sjálfur búinn að vera keyra svona borð í nokkra mánuði án fails.

Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf Taxi » Fös 02. Feb 2007 21:14

GuðjónR skrifaði:Bara snilld!
Tók BIOS kubbinn úr móðurborðinu, DL nýjasta BIOS frá ASUS.com fór með þetta niður í http://www.ihlutir.is þeir settu BIOS í "flash" tæki hreinsuðu út af honum og flössuðu upp á nýtt!. Kostaði 2k :)
Wollah!! móðurborðið betra en nýtt...

Bara einn galli...er löngu búinn að kaupa annað "MSI PowerUP Edition" móbo...

Spurning hvað ég á að gera við þetta... :roll:

Þú selur það væntanlega,nema þú viljir keyra 2 vélar.

Þú getur líka sett quadcore örgjörva í þetta móðurborð ef þú vilt. :wink:

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 02. Feb 2007 21:54

Já eða tek MSI PowerUP úr kassanum og sel það og set þetta í staðin.
Nenni því samt varla....þetta er náttlega það besta, E6700 var að keyra 37-45c á þessu...hann er miklu heitari á MSI móbóinu.

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Lau 03. Feb 2007 02:11

Abit móðurborð all the way. Hef aldrei lent í einum einustu vandræðum með þau. Er með MSI PowerUp núna en bara afþví Abit AW9D var ekki til. Galli við þetta MSI borð er að það supportar ekki USB lyklaborð í BIOS sem er frekar sökkí. Þurfti að fá drasl lyklaborð hjá bróður mínum meðan ég var að setja vélina upp, en annars hefur það virkað sæmilega fyrir mig. Vesen með að overclocka það en það sleppur með smá haxi.

Hins vegar hef ég átt tvö Abit móðurborð og ALDREI lent í veseni með þau. Hef þó lent í þónokkrum vandræðum með MSI og ASUS móðurborð gegnum tíðina.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 03. Feb 2007 11:35

Stebet skrifaði:Galli við þetta MSI borð er að það supportar ekki USB lyklaborð í BIOS sem er frekar sökkí.

Það er bara ekki rétt...það supportar bæði USB lyklaborð og USB mús í BIOS.
Enda eitt nýjasta móbóið frá stærsta móbóframleiðanda í heimi...þeir hefðu aldrei klikkað á svona smáatriði.

Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Staðsetning: www.tech.is

Pósturaf Yank » Lau 03. Feb 2007 12:04

GuðjónR skrifaði:Já eða tek MSI PowerUP úr kassanum og sel það og set þetta í staðin.
Nenni því samt varla....þetta er náttlega það besta, E6700 var að keyra 37-45c á þessu...hann er miklu heitari á MSI móðurborðinu.

LOL

Það er fyndið að þú kallir nú þetta ASUS borð það besta eftir allt þetta vesen. Ég myndi ekki taka það mjög trúanlegt að Conroe 6700 sé að keyra eitthvað kaldari á þessu móðurborði mv. MSI. Munurinn liggur held ég frekar í ónákvæmni hitanema á hvoru borði fyrir sig.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 03. Feb 2007 12:24

Já vesen var það...ekki get ég neitað því, en það virðist vera tölvuerður munur varðandi hita, hvort það eru skynjarar að nema vitlaust eða hvað það er veit ég ekki.
Allaveganna virðist örrinn mun kaldari á ASUS og örraviftan gengur næstum helmingi hægra þar líka sem gerir tölvuna töluvert hljóðlátari.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2855
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Lau 03. Feb 2007 13:35

GuðjónR skrifaði:Já vesen var það...ekki get ég neitað því, en það virðist vera tölvuerður munur varðandi hita, hvort það eru skynjarar að nema vitlaust eða hvað það er veit ég ekki.
Allaveganna virðist örgjörvinn mun kaldari á ASUS og örgjörvaviftan gengur næstum helmingi hægra þar líka sem gerir tölvuna töluvert hljóðlátari.

er ekki betra kælisystem undir circuit borðinu á asusnum ?

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6489
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Re: P5W DH Deluxe IT'S A LIVE !!!!!

Pósturaf gnarr » Lau 03. Feb 2007 13:45

GuðjónR skrifaði:...P5W DH Deluxe móðurborðið...
Þetta er eitthvað það lélegasta móðurborð (samt það dýrasta) sem ég hef átt á ferlinum.

GuðjónR skrifaði:þetta er náttlega það besta

:lol:

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Re: P5W DH Deluxe IT'S A LIVE !!!!!

Pósturaf GuðjónR » Lau 03. Feb 2007 14:37

gnarr skrifaði:
GuðjónR skrifaði:...P5W DH Deluxe móðurborðið...

GuðjónR skrifaði:þetta er náttlega það besta

:lol:

já og um leið og ég eignast AMD þá eru það bestu örgjörvar í heimi ;)

annars hefði mátt standa fyrir aftan ...það besta "asus móbóið"....´
miðað við vesenið sem ég lenti í þá er þetta ekki harður dómur, ég var næstum búinn að henda því í tunnuna.
En ég er líka búinn að lenda í veseni með MSI móbóið, ekki samt BIOS crash...heldur að láta það virka með því sem ég er með.
Dæmi, BIOS 7.1 >sem var á því þegar ég keytpi það, þá virkar ekki skjákortið 7950, uppærði í BIOS 7.2 þá virkar skjákortið en ekki DVD drifið, leysti málið með að kaupa SATA DVD drif. Næsti BIOS 7.3 átti að laga DVD í PIO mode, sem og hann gerði, en þá DATT skjákortið út. Downgreidaði í 7.2 aftur, í gær kom svo 7.4 og átti að fixa allt bögg...t.d. CPU microcode, en hann gerði það ekki, skjákortið datt út og c.a 500mb af ram horfið. Downgreidaði aftur í 7.2
Bottom line, það virðist bara vera eintómt vesen að kaupa það allra nýjasta, framleiðendur virðast nota viðskipta vini sína sem beta-testara.

Hraðinn er svo mikill og vöruúrvalið sömuleiðis að það gefst ekki tími til að prófa hlutina saman og láta þá virka. Ekki frekar en windows sé gallalaust þegar það kemur á markað.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Lau 03. Feb 2007 15:01

Stebet skrifaði:Galli við þetta MSI borð er að það supportar ekki USB lyklaborð í BIOS sem er frekar sökkí.

USB lyklaborðið virkar með BIOS 7.2 og greinilega 7.4 líka þar sem hann er nýjastur.
Hvaða version ert þú með ? 7.3 eða 7.1 ?
Viðhengi
usb.jpg
usb.jpg (48.21 KiB) Skoðað 1323 sinnum

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Sun 04. Feb 2007 02:13

GuðjónR skrifaði:

USB lyklaborðið virkar með BIOS 7.2 og greinilega 7.4 líka þar sem hann er nýjastur.
Hvaða version ert þú með ? 7.3 eða 7.1 ?

Ahhh.. glæsilegt. Soldið síðan ég tékkaði á BIOS updatei siðast (kringum jólin minnir mig). Er núna með 7.35 beta bios.

USB borðið mitt hefur ekki virkað með neinum BIOS hingað til (skilst að það sé eitthvað mismunandi, sum USB lyklaborð virkuðu og önnur ekki). Tékka á 7.4 og sé hvort það virkar þar. Takk fyrir þetta.

Ég er samt ennþá á því að Abit borðið sé sennilega það besta sem þú getur fengið. Hefur fengið biluð reviews og feature settið finnst mér snilld. Menn hafa verið að lenda í smá veseni með FSB overclocking á þessu MSI borði en mitt er stable í 333Mhz þannig að ég er sáttur í bili og verð sennilega alveg búinn að fyrirgefa þeim ef USB lyklaborðið mitt virkar aftur :P

Átti b.t.w MSI móðurborð í "gamla daga" fyrir Athlon XPinn minn. Það var alveg hræðilegt, KT3-Ultra eða hvað það hét. Bara reynslan af því helvíti var sífellt að naga samviskuna þegar ég skellti mér á Powerup borðið en það hefur reynst fínt so far.