Beginning Dump of Physical Memory

Höfundur
HvC
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Fim 04. Maí 2006 21:30
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Beginning Dump of Physical Memory

Pósturaf HvC » Sun 29. Okt 2006 23:36

Sæl/ir, stundum þegar ég kveiki á tölvunni, kemur svona bluescreen dauðans, rétt áður en það kemur að því að logga sig inn, semsagt ekki hugbúnaðarvandamál endilega.. eina athugaverða sem ég les þar er "Beginning Dump of physical memory" getiði sagt mér hvað það er og hvernig ég gæti lagað það? :)
það gerist svona sirka í þriðja hvert skipti sem ég boota tölvunni :(

Undirskrift:
Textakubbur sem hægt er að bæta við bréfin þín. Takmarkað við 200 stafi

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoofuZ » Fös 03. Nóv 2006 00:05

Það gæti hjálpað eitthvað ef þú gæfir nú upp hvaða Windows þú ert með, xp home, xp pro, 2000 eða jafnvel 98 og kannski líka hvernig tölva þetta er, það gæti svosem verið að það sé kannski ekki nóg minni fyrir Windows eða eitthvað annað vesen.

Anyways, þá gæti verið sniðugt fyrir þig að prófa að keyra Windows upp í safe mode og fara í properties á My Computer, Advanced flipann, Settings takkinn undir Startup and Recovery, þar tekuru hakið af Automatically restart, sem mér finnst persónulega vera MJÖG stupid default stilling.

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]