Harvest, ég er með ATI x1900xt. kortið er að valta yfir allt sem ég hef prófað. Ég er með kortið með vatnskælingu. ég er að keyra á 1280x1024 upplausn og þetta er að skila frábæri FPS og mjög flottir litir.
Oblivion er einstaklega flottur.
ég átti BFG 7800 GTX 256 MB, ég er ánægðari með ATI heldur enn Nvidia kortin.
PS: er að OC ATI kortið í 613/830 með atitools beta 14.
Mæli með þessu.
Skjákort, 7900 GTX 512MB vs. X1900 CrossFire 512MB
-
- Staða: Ótengdur
ég er ekki að tala um bilandi .. heldur endingu á gæðum.
t.d var ground zero með ati 8500 64mb og 128mb kort alveg fáránlega lengi eða allt til ársins 2004 , seint um haustið þá skiptu þeir í 9800pro.
það var ótrúlegt hvað kortin voru vel stillt og að endast miðað við t.d G4 kortin þá.
Það er eins og Ati framleiði lengra fram í tímann en Nvidia. Lengri gæða ending.
t.d var ground zero með ati 8500 64mb og 128mb kort alveg fáránlega lengi eða allt til ársins 2004 , seint um haustið þá skiptu þeir í 9800pro.
það var ótrúlegt hvað kortin voru vel stillt og að endast miðað við t.d G4 kortin þá.
Það er eins og Ati framleiði lengra fram í tímann en Nvidia. Lengri gæða ending.
-
- Nýliði
- Póstar: 5
- Skráði sig: Fim 14. Okt 2004 12:44
- Staðsetning: Kópavogur
Hvurslags eretta
Eruð þið ekki alveg með á nótum?
ATI og Powercolor er sitthvor hluturinn og alls ekki sambærilegt.
Síðustu 6 árin er ég búinn að kaupa circa 15 ATI original kort af öllum gerðum og aldrei lent í biluðu korti.
á meira að segja eina vél með 9800XT sem er alveg ótrúlega öflugt kort ennþá.
X19XTX kortið mitt er algjör snilld sem ég myndi ekki skipta út fyrir nokkurt Nvidia kort.
Síðustu 6 árin er ég búinn að kaupa circa 15 ATI original kort af öllum gerðum og aldrei lent í biluðu korti.
X19XTX kortið mitt er algjör snilld sem ég myndi ekki skipta út fyrir nokkurt Nvidia kort.
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
Re: Hvurslags eretta
bilbro skrifaði:Eruð þið ekki alveg með á nótum?
Made by ati=saphire
This monkey's gone to heaven
-