Smá vandamál

Höfundur
Bj4rki
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 16:07
Staða: Ótengdur

Smá vandamál

Pósturaf Bj4rki » Þri 30. Maí 2006 14:33

Sælir vaktmenn.

Var ekki alveg 100% viss um hvar ég ætti að gera þennan þráð en mín ágiskun á vandamálinu mínu er harði diskurinn. Svo vill nefnilega til að ég er með 2 harða diska, sá minni er 40 gb og er með stýrikerfið á honum og hinn er 200 gb, þar geymi ég allt draslið mitt eins og myndir og leiki.
Ég hef haft nokkur vandamál áður með stóra diskinn, t.d þá hvarf diskurinn oft og það kom oft svona blaðra hjá klukkunni með eftirfarandi skilaboð : "windows delivery write failed, we were unable to save all data to d:/eitthvað, the data may be lost". Þannig ég þurfti að slökkva á tölvunni og kveikja aftur, og rétt áður en ég gat loggað mig inn, þá kom "check disk" með bláum bakgrunni sem scannaði diskinn, og þegar það var búið gat ég loggað mig inn og diskurinn birtist aftur.
Núna hinsvegar þegar ég ætla að gera eitthvað á stóra disknum, t.d að extracta fæla eða spila leik af disknum, þá hökktir allt til fjandans, músin festist í 5 sek en hökktir svo, ef ég er að spila tónlist þá hökktir hún líka. Ef ég er að downloada einhverju í forriti sem kallast utorrent, þá kemur niðri á stikunni disk overload 100% og tölvan hökktir eins og hún gerir áður. Tölvan hökktir líka ef ég set disk í tölvuna (þ.e þegar autorunnið fer í gang) og líka þegar ég fer í ad remove programs, þegar hún er að update'a listann, þá hökktir tölvan.
Er stóri diskurinn að pissa út eða hvað er það sem gæti verið að?

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1701
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Þri 30. Maí 2006 15:18

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=8433

Atriði nr.1

Getur líka verið eitthvað af diskköplum, þeir lausir eða eitthvað.

Höfundur
Bj4rki
Nýliði

Pósturaf Bj4rki » Þri 30. Maí 2006 15:30

Stutturdreki skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=8433

Atriði nr.1

Getur líka verið eitthvað af diskköplum, þeir lausir eða eitthvað.

Ok takk takk, en getur þetta ekki verið útaf því að diskurinn er að deyja bara?

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6489
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Þri 30. Maí 2006 15:32

jú. þetta getur verið útaf því.

"Give what you can, take what you need."

Höfundur
Bj4rki
Nýliði

Pósturaf Bj4rki » Þri 30. Maí 2006 15:43

sko, í primary IDE channel device 1 þá er transfer mode í PIO mode en ég get ekkert breytt því... :S