Nú er það svo að ég hef hyggju á að kaupa mér tölvukassa ásamt nauðsynlegum íthlutum. Hef ég hugsað mér að nota þessa vél fyrst og fremst í leiki en einnig ýmislegt annað eins og myndbandagerð, myndvinnslu og almenna netnotkun auðvitað (MSN, Firefox og allt það drasl).
Málið er að ég átti borðtölvu fyrir tveimur árum og er hún að mestu leyti ónothæf núna en það sem ég get notað áfram úr henni telst hér að neðan.
- Creative 5.1 EAX hljóðkort
DVD skrifari og það góður
Ati X800 skjákort
Þannig að mig vantar allan pakkann í viðbót við þetta (fyrir utan skjá, lyklaborð og það drasl).
Ég hef þær kröfur að vélin sé sæmilega hljóðlát, keyri allskonar leiki vel og já það sem skiptir mestu; að hún sé "bang for the buck".
Svo er einn hængur á, hún má helst ekki kosta meira en 50 þúsund (en það ætti að bjargast ágætlega vegna skjákortsins sem ég hef nú þegar)!
Aðalatriðið er góð samvinna minnis, móðurborðs og örgjörva við skjákortið. Þurfið ekki að hafa miklar áhyggjur af hörðum diski og öðru einföldu (en þó ef einhverjum dettur eitthvað sérlega sniðugt í hug er það velkomið auðvitað).
Vona að þið getið bent mér á eitthvað spennandi