ég er hálfviti!!!
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
- Staða: Ótengdur
ég er hálfviti!!!
ég er náttúrulega svo mikill spassi að ég ákvað að kaupa mér LCD skjá í USA en gleymdi að hugsa út í það að rafmagnið hérna á íslandi er ekki eins og í Usa. munurinn er að í Usa eru þeir á 110v en við erum á 220v. ég fékk kassan í dag og var ekkert smá happy en þegar ég sá power snúruna fóru að renna á mig tvær grímur. þetta er svona spasstískt instunga sem er með 3 tippum ekki 2 eins og eru á ísl. síðan fór ég að skoða skjáinn og leit uppí innstunguna á skjánnum (allveg eins og á psu) og þar stendur 10a 260v. ég veit ekki hvað það þýðir en ef einhver veit það á má hann deila því með mér. einngi sé ég engann takka sem er á psu sem maður slidar til að skipta á milli usa og evrópu. ég er búinn að vera að skoða support á samsung.com núna og þetta er ömurleg síða.
ekki gera grín af mér, mér líður nógu illa nú þegar.
ekki gera grín af mér, mér líður nógu illa nú þegar.
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
Pandemic: hvar fær maður straumbreyti fyrir 4þ.?
veit einhver hvað straumbreytirinn kostar í Glóey? það eru engin verð á heimasíðunni þeirra.
er ekki til einhver leið til að láta mæla hvernig rafmagn þetta þarf? fara bara í einhverja raftækja búð og spurja þá hvort þeir geti mælt þetta?
veit einhver hvað straumbreytirinn kostar í Glóey? það eru engin verð á heimasíðunni þeirra.
er ekki til einhver leið til að láta mæla hvernig rafmagn þetta þarf? fara bara í einhverja raftækja búð og spurja þá hvort þeir geti mælt þetta?
- Viðhengi
-
- svona lítur klóin út
- powcords_1088.jpg (3.36 KiB) Skoðað 2053 sinnum
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
odinnn skrifaði:Pandemic: hvar fær maður straumbreyti fyrir 4þ.?
klóin á snúrunni skiptir engu máli!.. lestu á straumbreitinum sem fylgdi með skjánum eða á skjánum sjálfum, þar stendur eitthvað svona "110v 60Hz", "230v 50hz" eða "110-230v 50-60hz"
ef það stendur "230v 50hz" eða "110-230v 50-60hz" getur skipt um klóna á snúrunni og plöggað henni í samband, annars þarftu straumbreyti!
For fucks sake! hverskonar tölvunördar eru þið?
"Give what you can, take what you need."