26" lcd sjónvarp..
26" lcd sjónvarp..
Ég er ætla að fá mér 26" sjónavap en er rosalega ruglaður hvaða
Var að pæla í sjónvörpunum í elko en er samt ekki viss..
Ég ætla helst að nota það til að tengja tölvuna við og horfa á HD myndir og video í því, held ég verði ekkert mikið að horfa á sjónvarpsrásir.
Þannig að ég spyr hver er munurinn hvort ég kaupi sjóvarp eins og þetta:
LINK
eða á Íslandi.. ég veit að það er svona NTSC og PAL en hvaða máli skiptir það mig
ef það er ekki möguleiki að fá það frá útlöndum hvaða sjónvarp á maður þá að fá sér
Var að pæla í sjónvörpunum í elko en er samt ekki viss..
Ég ætla helst að nota það til að tengja tölvuna við og horfa á HD myndir og video í því, held ég verði ekkert mikið að horfa á sjónvarpsrásir.
Þannig að ég spyr hver er munurinn hvort ég kaupi sjóvarp eins og þetta:
LINK
eða á Íslandi.. ég veit að það er svona NTSC og PAL en hvaða máli skiptir það mig
ef það er ekki möguleiki að fá það frá útlöndum hvaða sjónvarp á maður þá að fá sér
Síðast breytt af Jellyman á Fös 21. Apr 2006 14:04, breytt samtals 1 sinni.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
-
- Nörd
- Póstar: 109
- Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Ég er með 26" Viewpia sem ég er mjög ánægður með. Það lítur mjög vel út í Windows, en var dáldið erfitt að setja upp til að fá 1:1 pixel mapping. Ekki mjög, en tók mig tíma að finna það út, og ekkert mál eftir það. Ég þekki ekki sjónvörpin í Sjónvarpsmiðstöðinni, þannig að ég veit ekki hvort það sé eitthvað auðveldara á þeim, en annars er 1:1 pixel mapping ekkert aðalatriði þegar kemur að bíómyndum. Texti í Windows lítur örlítið betur út þannig en það nær lítið lengra en það.
Eitt mjög mikilvægt sem þú þarft að passa upp á (burtséð frá myndgæðum) er að sjónvarpið styðji HDCP, sem er copy-vörn og verður stöðluð í HD-DVD og BluRay á næstu árum. Ef sjónvarpið styður það ekki gæti farið illa þegar þar að kemur, þar sem þú myndir ekki fá myndina í hi-definition heldur venjulegum DVD gæðum. Það er ennþá dáldið í það, en það mun koma að því.
Passaðu bara upp á að kaupa ekki eitthvað 640x480 eða 800x600 tæki. Þú vilt alveg lágmark 1280x720 upplausn, því annars er það ekki alvöru HD eins og Ómar minntist á hér að ofan. Passaðu líka upp á að það hafi almennileg tengi. Þú vilt amk hafa VGA og HDCP-vætt DVI eða HDMI, og helst component tengi líka.
Eitt mjög mikilvægt sem þú þarft að passa upp á (burtséð frá myndgæðum) er að sjónvarpið styðji HDCP, sem er copy-vörn og verður stöðluð í HD-DVD og BluRay á næstu árum. Ef sjónvarpið styður það ekki gæti farið illa þegar þar að kemur, þar sem þú myndir ekki fá myndina í hi-definition heldur venjulegum DVD gæðum. Það er ennþá dáldið í það, en það mun koma að því.
Passaðu bara upp á að kaupa ekki eitthvað 640x480 eða 800x600 tæki. Þú vilt alveg lágmark 1280x720 upplausn, því annars er það ekki alvöru HD eins og Ómar minntist á hér að ofan. Passaðu líka upp á að það hafi almennileg tengi. Þú vilt amk hafa VGA og HDCP-vætt DVI eða HDMI, og helst component tengi líka.
-
- Nörd
Jellyman skrifaði:Já,ok..
En hérna seigjiði mér eitt.. ætli þetta sé ekki fínasta sjónvarp fyrir mig?
eða mynduð þið frekar mæla með eitthverju öðru?
Takk fyrir svörin
Ég þori ekki að fullyrða um neitt af því ég þekki ekki þetta ákveðna tæki, en sum/flest 1280x768 tæki eru ekki með fullkomlega ferhyrnda pixla, sem er nokkuð sem þú vilt varast ef þú ætlar að tengja sjónvarpið við tölvu.
Málin standa þannig að 1280x720 og 1360x768 tæki eru með 'aspect ratio' upp á 16:9, eða með öðrum orðum þá eru þau 1.77 sinnum lengri á breidd en þau eru á hæð (1280/720=1.77; 1360/768=1.77). Á hinn bógin eru 1280x768 tæki til í tveimur útgáfum: Annars vegar eru þau til sem 16:10 tæki, en þá eru þau 1.66 sinnum lengri á breidd en hæð (1280/768=1.66), og hins vegar eru þau líka til sem 16:9 tæki. En af því að 1280x768 er ekki 16:9 hlutfall, þá er bætt upp fyrir þennan mun með því að pixlarnir eru ekki lengur fullkomnir ferningar, heldur eru þeir lengri á hæð en á breidd. Með öðrum orðum, þá er hver pixell mjórri á (sumum) 1280x768 skjám en 1280x720 eða 1360x768 skjám. Það sem þetta þýðir er að þó þú tækir aldrei eftir þessu ef þú værir að horfa á bíómynd eða spila tölvuleik í sjónvarpinu, þá gildir allt öðru t.d. ef þú værir að lesa texta í Windows.
Hvað sem því líður sýnist mér þetta vera fínasta sjónvarp (að því gefnu pixlarnir sé hlutfallslega réttir), en mér finnst verðið vera hálf vafasamt. Það er spurning hvort þú fáir ekki sambærilegt sjónvarp fyrir lægra verð. Og ef þú ætlar að nota það í Windows viltu hafa "alvöru" 16:9 sjónvarp.
Update:
Skv. því sem ég sé hérna http://www.prisjakt.nu/produkt.php?e=46951 þá eru upplýsingarnar hjá Elko BANDvitlausar. Flestar heimasíður segja að það sé 1280x720 á meðan aðrar segja 1360x768. Tékkaðu bara á því hjá Elko.
Já, sko ég er að fara á morgunn að kaupa sjónvarp og hvað það kostar skiptir kanski ekki öllu máli(má samt ekki vera ALLTOF dýrt)
bara það að það sé í kringum 26".. hvaða sjónvarp er nú best, sniðugast að kaua
EDIT: núna er mér farið að lýtast ansi vel á þetta
sjónvarp er það kanski ekki bara málið?
bara það að það sé í kringum 26".. hvaða sjónvarp er nú best, sniðugast að kaua
EDIT: núna er mér farið að lýtast ansi vel á þetta
sjónvarp er það kanski ekki bara málið?
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- Nýliði
- Póstar: 15
- Skráði sig: Mið 13. Ágú 2003 19:09
- Staðsetning: 00:0E:2D:AA:43:01
- Hafðu samband:
Ég er sjálfur búinn að fá mér Viewpia eftir að hafa valsað um Elko, Bt, Sjónvarpsmiðstöðina, Svar, EJS og Tölvulistann.
Fékk mér 32" tækið þar sem að mér fannst það skýrast og það er líka HD Ready og styður 720p og 1080i.
Svo er það með venjulegu VGA tengi, DVI, 2x scart, loftnetstengi og RGB tengi.
Ég reyndar keypti það ekki af svar sjálfum, enda 149 þúsund þar, heldur í Borgarnesi í Vefversluninni þar og það var þess virði, enda borgaði ég ekki nema 137.900 þar og er samt með ábyrgð hjá Svar.
Þetta keyrir líka í 1366x768 í upplausn og myndin gegnum breiðbandið er súper og DVD og svo 720p upplausnar þættir sem ég hef "reddað" mér eru ótrúlegir í gæðum.
Slóðin á tækið hjá Svar er hér.http://www.svar.is/vorur/?path=/resources/Controls/24.ascx&Groups=67#viewpia32
Slóðin á búðina sem ég keypti tækið er í hér. http://vefverslun.com/index.php?cPath=58&osCsid=c727bfff6b87c8d8dbcc1a1a8945cf1b
P.S.
Til að prófa gæðin í tækjunum er að fara með eigin DVD mynd sem maður er viss á að prófi alla liti og grátóna vel í tækjunum, t.d. Toys með Robin Williams er snilld í svona prófanir, enda litrík og reynir líka á skerpu tækisins í leiðinni ásamt grátónum.
Fékk mér 32" tækið þar sem að mér fannst það skýrast og það er líka HD Ready og styður 720p og 1080i.
Svo er það með venjulegu VGA tengi, DVI, 2x scart, loftnetstengi og RGB tengi.
Ég reyndar keypti það ekki af svar sjálfum, enda 149 þúsund þar, heldur í Borgarnesi í Vefversluninni þar og það var þess virði, enda borgaði ég ekki nema 137.900 þar og er samt með ábyrgð hjá Svar.
Þetta keyrir líka í 1366x768 í upplausn og myndin gegnum breiðbandið er súper og DVD og svo 720p upplausnar þættir sem ég hef "reddað" mér eru ótrúlegir í gæðum.
Slóðin á tækið hjá Svar er hér.http://www.svar.is/vorur/?path=/resources/Controls/24.ascx&Groups=67#viewpia32
Slóðin á búðina sem ég keypti tækið er í hér. http://vefverslun.com/index.php?cPath=58&osCsid=c727bfff6b87c8d8dbcc1a1a8945cf1b
P.S.
Til að prófa gæðin í tækjunum er að fara með eigin DVD mynd sem maður er viss á að prófi alla liti og grátóna vel í tækjunum, t.d. Toys með Robin Williams er snilld í svona prófanir, enda litrík og reynir líka á skerpu tækisins í leiðinni ásamt grátónum.
Lífið er of stutt til að leggja stund á eitthvað leiðinlegt.
Ég er kominn með tækið og það er með HDMI tengi og component. Þessir í Elko eru bara svo miklir vitleysingjar!
Þetta tæki er algjör snilld!! Frábær mynd og upplausn og allt.. er núna að nota það sem tölvskjá í 1360x768!
Er oft að horfa á HD myndir og þær koma allveg ótrúlega vel út!
En hérna annars er Þetta Viewpia sjónvarp nokkuð með HDMI tengi?
Þetta tæki er algjör snilld!! Frábær mynd og upplausn og allt.. er núna að nota það sem tölvskjá í 1360x768!
Er oft að horfa á HD myndir og þær koma allveg ótrúlega vel út!
En hérna annars er Þetta Viewpia sjónvarp nokkuð með HDMI tengi?
-
- Nörd
Silly skrifaði:Hmmm þú virðist hafa gert höfuð mistökin og verslað tæki sem er ekki með Hdmi né Component. Ouch þín vegna seinna meir
Alls ekki.
Viewpia er ekki með HDMI tengi, en það styður samt HDMI, og þar með Blu-Ray og HD-DVD í fullum gæðum. HDMI er bara DVI-plús-hljóð, og Viewpia tækin styðja HDCP í gegnum DVI tengið. Það fylgir HDMI > DVI kapall með tækinu, og það eina sem breytist er að þá þarf sér snúru fyrir hljóð (sem þarf hvort eð er ef þú ætlar að tengja við magnara).
Edit: Þau eru, by the way, líka með component tengi.
Síðast breytt af Holy Smoke á Fim 27. Apr 2006 20:53, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Nörd
-
- Nörd