Ég spila CS Source og er stundum að dropa í 50 fps í sumum borðum !!! er að spila í 1280x1024(LCD) Síðan með allt High , Disable VSYNC , AA None, Filtering = Trilinear
hvað er eiginlega að ? allaveganna finnst mér ekki eðlilegt að ATi X800XT kortið mitt var með eiginlega sama fps
Er með þessa tölvu ef þið takið ekki eftir undirskriftinni Amd Athlon 3800+(2.4Ghz) S939 , 4x512 Mb Corsair ddr(400), Sparkle Gforce 7900GTX 512mb, MSI K8N SLI FI- nforce4, WD 160GB 7200rpm
fékk t.d í þessu stress test 110 fps með allar stillingar sem áttu að vera á nema var með 1280x1024
Gæti þetta verið einhvað driver vesen ? á að vera með einn nýjasta Gforce driverinn
Hvað er að ?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 19
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 08:24
- Staða: Ótengdur
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
CS Source er hreinlega huge ass mofo stór leikur, með mjög misjafnlega mikið detail.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Þú átt bara eftir að læra inná þetta kort þitt. Ég var með 7800GTX með allt í high og 1280x1024 og var að fá í kringum 160fps í stress testinu. Fiktaðu í stillingum á kortinu og þetta kemur. Ati er ekkert frekar betra fyrir CS: Source þegar þú ert kominn í svona high end kort. Það sem ATI hefur aftur á móti fram yfir Nvidia er Image Quality.........Fór úr 7800GTX í X1900XT og ég held varla vatni yfir því. HUGE munur
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Mæli með því að prufa að kaupa betri skjá ef ekkert af ofangreindum hugmyndum virkar, sjá guidinn hans gnarrs
Nr.4
Q: Ég spila skotleik á netinu og þarf að vera með hátt FPS, en það er fast í 60/75fps. Hvað get ég gert?
A: Þetta er ekki eins alvarlegt og fólk vill meina. Ástæðan fyrir því að þú ert "fastur" í 60/75fps er sú að þú ert með Vertical Sync í gangi. Það sem að Vertical Sync gerir er að koma í veg fyrir að skjákortið sendi fleiri ramma í skjáinn þinn en hann ræður við. Ef skjákortið sendir rammana hraðar en skjárinn getur sýnt, þá "rifnar" myndin á skjánum. Það er líka algjörlega ástæðulaust að senda fleiri ramma í skjáinn heldur en hann getur sýnt, einmit vegna þess að hann getur ekki sýnt þá.
Lausn:
Notaðu google til að finna forritið Refresh Force. Þetta forrit stillir skjáinn þinn á eins háa tíðni og hann ræður við, og stillir svo skjákortið á að senda jafn marga ramma og skjárinn ræður við. Ef þú ert með góðann skjá, þá nærðu líklegast uppí 100fps.
Modus ponens
-
Höfundur - Nýliði
Mér finnst þetta bara helvíti fáranlegt að droppa niður fyrir 50 fps t.d þegar ég úti í de_nuke .........ég var að hugsa um hvort þetta væri einhvað með driverinn á móðurborðinu því ég ætlaði að updata það einhverntimann en það kom einhvað
Important! In order to safely flash the BIOS. Please make sure to close all running applications in your system before flashing the BIOS. (Including: Outlook, ICQ, Anti-Virus application...)
In the BIOS flashing procedure, the instability of the PSU (Power Supply Unit), power failure or other operating errors might result in the process failure which makes the system fail to re-boot, which are not guaranteed by MSI's product warranty.
þannig ég gerði það ekki gæti þetta verið vandamálið að Móðurborðið sé ekki með nýjan driver
Important! In order to safely flash the BIOS. Please make sure to close all running applications in your system before flashing the BIOS. (Including: Outlook, ICQ, Anti-Virus application...)
In the BIOS flashing procedure, the instability of the PSU (Power Supply Unit), power failure or other operating errors might result in the process failure which makes the system fail to re-boot, which are not guaranteed by MSI's product warranty.
þannig ég gerði það ekki gæti þetta verið vandamálið að Móðurborðið sé ekki með nýjan driver
-
Höfundur - Nýliði
Pepsi skrifaði:Þú átt bara eftir að læra inná þetta kort þitt. Ég var með 7800GTX með allt í high og 1280x1024 og var að fá í kringum 160fps í stress testinu. Fiktaðu í stillingum á kortinu og þetta kemur. Ati er ekkert frekar betra fyrir CS: Source þegar þú ert kominn í svona high end kort. Það sem ATI hefur aftur á móti fram yfir Nvidia er Image Quality.........Fór úr 7800GTX í X1900XT og ég held varla vatni yfir því. HUGE munur
Ég er t.d með NvTweake á ég bara enable allt í því og velja Power User
-