Að sjá hitt partition-ið?

Höfundur
Jth
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Þri 25. Okt 2005 10:00
Staða: Ótengdur

Að sjá hitt partition-ið?

Pósturaf Jth » Þri 18. Apr 2006 12:37

Fyrir nokkru síðan keypti ég utanáliggjandi harðan disk (með 160 gb) og er með 40 gb - eða öllu réttara 37,5 gb - borðtölvu heima og ég skipti harða diskinum upp í partion, þ.e. í 39 gb og svo rest.

Þegar ég tengi utanáliggjandi harða diskinn við tölvuna sé ég þessi 39 gb og ég get tekið öryggisafrit og allt í góðu lagi með það; en hvernig fer ég að því að sjá hinn hlutann og nota hann sem gagnageymslu?

Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40

Pósturaf noizer » Fim 20. Apr 2006 00:06

Control Panel - Administrative Tools - Computer Management - Disk Management - Hægrismell á disk (sem stendur ekki Healthy á) - Creata Partition, haka í Quick Format og ýta á Format, Start eða hvað sem stendur

Höfundur
Jth
Græningi

Re: Að sjá hitt partition-ið?

Pósturaf Jth » Fim 20. Apr 2006 01:41

Jth skrifaði:Þegar ég tengi utanáliggjandi harða diskinn við tölvuna sé ég þessi 39 gb og ég get tekið öryggisafrit og allt í góðu lagi með það; en hvernig fer ég að því að sjá hinn hlutann og nota hann sem gagnageymslu?

Svo það komi nú enn skýrar fram að þá er ég búinn að gera partition; auk þess sem að stýrikerfið er á íslensku, en ég get bjargað mér þó ég fái ensk heiti

Phixious
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
Staðsetning: The Interweb
Hafðu samband:

Pósturaf Phixious » Mán 08. Maí 2006 23:33

Þú þarft að búa til nýtt partition á hinum hluta disksins. Þú getur aðeins notað þann hluta disksins sem er formattaður með einhverju skráarkerfi.
Í Disk Management ætti að væra reitur sem stendur á "Unallocated Space" við hliðina á stýrikerfispartitioninu. Formattar hann eins og noizer sagði.

Höfundur
Jth
Græningi

Pósturaf Jth » Þri 09. Maí 2006 21:49

OK, ég misskildi þetta allsvakalega. :oops: Ég biðst forláts og þakka fyrir útskýringuna