Skeljar til að hafa HD utanáliggjandi ?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2249
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
- Staða: Ótengdur
Skeljar til að hafa HD utanáliggjandi ?
Sælir,
Mér vantar box til að setja utan WD diskinn minn og hafa með í skólann, náttúrlega USB 2.0 tengt og fínerí heit. (Já, ég ætla að kála öllum í stofunni með hátíðnihljóðunum )
Alvega, hvað er do's and dont's í þessum skeljum, reynslusögur vel þegnar, og ef einhver hefur hugmynd hver er með bestu skeljarnar á besta verðinu
Mér vantar box til að setja utan WD diskinn minn og hafa með í skólann, náttúrlega USB 2.0 tengt og fínerí heit. (Já, ég ætla að kála öllum í stofunni með hátíðnihljóðunum )
Alvega, hvað er do's and dont's í þessum skeljum, reynslusögur vel þegnar, og ef einhver hefur hugmynd hver er með bestu skeljarnar á besta verðinu
Voffinn has left the building..
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2249
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
- Staða: Ótengdur
Kostar nýr 16k ? Jeje, crap.
Tölvulistinn er að selja nýja á 7k.
Tölvulistinn er að selja nýja á 7k.
Kóði: Velja allt
Utanáliggjandi USB 2.0 hýsing fyrir 3,5" harðdiska, 480mbps 6.990
Voffinn has left the building..
j
kemiztry skrifaði:Félagi minn keypti svona ódýrt box..(5-6k) og maður lifandi .. það tók forever að kópíra smá skrá úr þessu drasli þó svo að græjan hafi verið USB2.0 og sömuleiðis tölvan hans..
prófaðu að nota forrit eins og secure"2"copy
Amm, ég hef notað Firewire á 2.5" HDD og hefur reynst vel.
Hef ekki testað USB2 að ráði.
Update frá pósti mínum áðan:
Tölvuvirkni er að fá aftur box sem eru fyrir 3.5" HDD og heldég 5" líka (ROM og þannig).
Þetta á að koma eftir tvær vikur eða eitthvað...
Þetta var á 7-8k síðast og ætti ekki að verða of langt frá því þegar hann fær þetta.
Þá er þetta með innbyggðum PS og þarf því bara boxið og Snúru, búið.
Étla kaupa sonna... held það verði ekki mikið þægilegra...
Hef ekki testað USB2 að ráði.
Update frá pósti mínum áðan:
Tölvuvirkni er að fá aftur box sem eru fyrir 3.5" HDD og heldég 5" líka (ROM og þannig).
Þetta á að koma eftir tvær vikur eða eitthvað...
Þetta var á 7-8k síðast og ætti ekki að verða of langt frá því þegar hann fær þetta.
Þá er þetta með innbyggðum PS og þarf því bara boxið og Snúru, búið.
Étla kaupa sonna... held það verði ekki mikið þægilegra...