Afsakið ef þetta á ekki heima hérna en ég er í veseni með hljóðið hjá mér í tölvunni, þetta er ný Medion tölva og ég er með allar þær volume stillingar sem ég get ýmindað mér sem eru í tölvunni, í botni, samt finnst mér hljóðið alls ekki vera nógu hátt, er með þráðlaus headphones frá Sony, fullhlaðin batterý og þau í botni. Ef ég tengi tölvuna í heimabíóið á Sterio finnst mér það einnig vera of lágt, er með það á 20 í volume og ef ég tek það af og set á DVD og volume á 20 er það mjög hátt?? eru einhverjar stillingar í tölvunni sem ég er að gleyma??
1. Volume Control
2. Stillingar á Hljóðkorti (C-Media 3D Audio eða Legacy hljóðkort???)
...allt í botni, getur einhver ráðlagt mér?
Hjóðið of lágt??
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 30
- Skráði sig: Lau 01. Jan 2005 17:31
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
-
- has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 16:13
- Hafðu samband:
ók þetta er onboard audio, skv. þessari mynd.
ertu viss um að þú sért að tengja heyrnatólin rétt ?
líklega er svona ljósgrænt input sem það á að vera í.
en hvað áttu við með að hljóðið sé hátt þegar þú spilar dvd ,
og hvaða "volume 20" ertu að tala um, er það volume 20 í heimabíóinu ?
finndu út hvaða týpa af onboard audio þetta er og prufaðu að installa driverunum aftur.
finndu út hvaða týpa af onboard audio þetta er og prufaðu að installa driverunum aftur.
Quad Q6600, Gigabyte X38-DQ6 ,GeForce 8800 GTX , 4 GB ram , 2x150 GB raptor (raided), dell 2407WFP , antec p182, thermaltake 700w psu
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
Skoop skrifaði:ók þetta er onboard audio, skv. þessari mynd.
Þau eru rétt tengd, í ljósgrænt tengi, ef ég plögga þessu í inputið í heimabíóið kemur lágt þegar ég með það (heimabíóið) stillt á 20 í vol, svo ef ég skipti yfir á DVD í heimabíóinu og set DVD mynd af stað kemur fínt sound, miklu hærra!
halldor skrifaði:Eru heyrnartólin ekki bara tengd í line out, held að það sé aðeins lægra hljóðið í því.
Þau eru rétt tengd!
gnarr skrifaði:Athugaðu hvort að Wave Out sé stillt í botn í Volume control.
Allt í botni!
Maggi Sig.
Nærðu að hafa einhvern marktæk áhrif á hljóðið með að lækka og hækka eða heldur það sig bara í ákveðinni hljóðhæð ?
Innbyggt hljóðkort eru ekki nein sérstaklega öflug smíði og magnarinn í þeim ef hann er til staðar er mjög frumstæður.
Þú getur prufað að tengja heyrnatólin og græjurnar í Wave out - það á að vera ómagnað og ef þú færð sama hljóðstyrk úr því er líklegt að engin hljóðmögnun eigi sér stað - s.s. eitthvað að hljóðkortinu.
Það er æskilegt að þú náir með bara heyrnatólum og innbyggðu hljóðkorti nægum hávaða til að það jaði við að vera óþægilegt.
Innbyggt hljóðkort eru ekki nein sérstaklega öflug smíði og magnarinn í þeim ef hann er til staðar er mjög frumstæður.
Þú getur prufað að tengja heyrnatólin og græjurnar í Wave out - það á að vera ómagnað og ef þú færð sama hljóðstyrk úr því er líklegt að engin hljóðmögnun eigi sér stað - s.s. eitthvað að hljóðkortinu.
Það er æskilegt að þú náir með bara heyrnatólum og innbyggðu hljóðkorti nægum hávaða til að það jaði við að vera óþægilegt.