Ráðleggingar um nýja tölvu...
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Fim 03. Nóv 2005 19:51
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Ráðleggingar um nýja tölvu...
Sælir.
Nú styttist í það að ég fari að fá mér nýja tölvu og ég er að leita eftir ykkar álitum.
Þetta á að vera leikjatölva fyrst og fremst, en ég mun einnig nota hana í forritun og þess háttar.
Ég ætla að vera rosalega skipulagður í þessum kaupum og ég vill ekki gera nein mistök sem ég myndi sjá eftir. Þó ég sé ágætlega fróður um vélbúnað, þá hef ég enga verklega reynslu af honum, so be gentle
Ætla að hafa þetta merkt (1, 2, 3...) þannig að þið getið svarað betur.
1. Örgjörvi : AMD X2 4400+
2. Aflgjafi : 520W OCZ ModStream
3. Harður diskur : 74 GB WD Raptor (Verð svo með annan 250GB WD til viðbótar)
4. Hljóðkort : Creative Sound Blaster X-Fi XtremeMusic
5. Kassi : Coolermaster Wavemaster (Hann er víst ekki seldur á Íslandi, ef þið gætuð bent mér á bestu búðina sem að getur pantað fyrir mann, ef það er einhver sérstök þ.e.)
6. Skjákort : Enn óákveðið, er að hugsa um að fá mér G71 kort þegar þau koma, fer eftir verði.
7. Móðurborð : LANPARTY UT nF4 SLI-DR eða MSI K8N SLi Platinum eða eitthvað annað ? Var að heyra að Lanparty borðið væri með eitthvað vesen ? Er eiginlega óákveðið..
8. Vinnsluminni : Corsair ValueSelect pöruð 2 stk. 1GB (=2GB) (Ég er ekki fróður um vinnsluminni, endilega segið ykkar skoðun.)
Þetta er komið uppí svona sirca 118 þúsund, en margt er óákveðið.
Þetta er svona basically það sem ég er að pæla í núna.
9. Einnig var ég að hugsa um að setja þetta saman sjálfur, hef aldrei gert neitt svoleiðis og er svolítið hræddur Það er ekki gaman að eyðileggja 46k örgjörva :l
Hvernig er þetta, er þetta nokkuð erfitt ef maður passar sig á því að lesa leiðbeiningarnar og vera ekkert að flýta sér ? Ég er hræddastur við örgjörvann, setja hann í og bera thermal-kremið á og þannig.
Og sérstaklega þar sem að það fylgja ekki leiðbeiningar með OEM (er það nokkuð ?) og ég vildi helst ekki vera að eyða í einhverja stock viftu og drasl sem ég mun ekkert nota...
En segið ykkar skoðun og vandið svör
Ég edita póstinn svo bara ef ég hef gleymt einhverju.
Takk fyrir.
Nú styttist í það að ég fari að fá mér nýja tölvu og ég er að leita eftir ykkar álitum.
Þetta á að vera leikjatölva fyrst og fremst, en ég mun einnig nota hana í forritun og þess háttar.
Ég ætla að vera rosalega skipulagður í þessum kaupum og ég vill ekki gera nein mistök sem ég myndi sjá eftir. Þó ég sé ágætlega fróður um vélbúnað, þá hef ég enga verklega reynslu af honum, so be gentle
Ætla að hafa þetta merkt (1, 2, 3...) þannig að þið getið svarað betur.
1. Örgjörvi : AMD X2 4400+
2. Aflgjafi : 520W OCZ ModStream
3. Harður diskur : 74 GB WD Raptor (Verð svo með annan 250GB WD til viðbótar)
4. Hljóðkort : Creative Sound Blaster X-Fi XtremeMusic
5. Kassi : Coolermaster Wavemaster (Hann er víst ekki seldur á Íslandi, ef þið gætuð bent mér á bestu búðina sem að getur pantað fyrir mann, ef það er einhver sérstök þ.e.)
6. Skjákort : Enn óákveðið, er að hugsa um að fá mér G71 kort þegar þau koma, fer eftir verði.
7. Móðurborð : LANPARTY UT nF4 SLI-DR eða MSI K8N SLi Platinum eða eitthvað annað ? Var að heyra að Lanparty borðið væri með eitthvað vesen ? Er eiginlega óákveðið..
8. Vinnsluminni : Corsair ValueSelect pöruð 2 stk. 1GB (=2GB) (Ég er ekki fróður um vinnsluminni, endilega segið ykkar skoðun.)
Þetta er komið uppí svona sirca 118 þúsund, en margt er óákveðið.
Þetta er svona basically það sem ég er að pæla í núna.
9. Einnig var ég að hugsa um að setja þetta saman sjálfur, hef aldrei gert neitt svoleiðis og er svolítið hræddur Það er ekki gaman að eyðileggja 46k örgjörva :l
Hvernig er þetta, er þetta nokkuð erfitt ef maður passar sig á því að lesa leiðbeiningarnar og vera ekkert að flýta sér ? Ég er hræddastur við örgjörvann, setja hann í og bera thermal-kremið á og þannig.
Og sérstaklega þar sem að það fylgja ekki leiðbeiningar með OEM (er það nokkuð ?) og ég vildi helst ekki vera að eyða í einhverja stock viftu og drasl sem ég mun ekkert nota...
En segið ykkar skoðun og vandið svör
Ég edita póstinn svo bara ef ég hef gleymt einhverju.
Takk fyrir.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
DFi + Value minni = Nei
Persónulega tæki ég frekar ASUS A8N-SLI Premium og betra minni, t.d. G.Skill PC-3200 1GB DDR400 CL2 (2-3-2-5) hjá kisildal.is.
Gætir svo lækkað örgjörvann til að vega upp á móti, t.d. 4200+ ( http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=1730 )
Að setja örgjörvann í er ekkert mál, lætur bara smá af hitaleiðandi kremi á og stingur honum í raufina.
///EDIT:
Og eitt enn: Afhverju ertu svona hrifinn af CM WM kassanum? Bara það að hann hafi einungis pláss fyrir 3 80mm viftur lætur mig strax líka illa við hann.
(sérstaklega þegar að það er vifturnar að framan eru blockaðar)
Persónulega tæki ég frekar ASUS A8N-SLI Premium og betra minni, t.d. G.Skill PC-3200 1GB DDR400 CL2 (2-3-2-5) hjá kisildal.is.
Gætir svo lækkað örgjörvann til að vega upp á móti, t.d. 4200+ ( http://www.att.is/product_info.php?cPat ... ts_id=1730 )
Að setja örgjörvann í er ekkert mál, lætur bara smá af hitaleiðandi kremi á og stingur honum í raufina.
///EDIT:
Og eitt enn: Afhverju ertu svona hrifinn af CM WM kassanum? Bara það að hann hafi einungis pláss fyrir 3 80mm viftur lætur mig strax líka illa við hann.
(sérstaklega þegar að það er vifturnar að framan eru blockaðar)
Síðast breytt af SolidFeather á Fös 20. Jan 2006 12:20, breytt samtals 2 sinnum.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
- Vaktari
-
- Vélbúnaðarníðingur
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Fim 03. Nóv 2005 19:51
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ég myndi borga 1000 kr í viðbót til að fá retail örgjörva.
Afhverju ?
*edit*
Ég er ekkert að pæla í oc-i.
Síðast breytt af bluntman á Fim 19. Jan 2006 23:21, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vélbúnaðarníðingur
-
- Vaktari
-
- Vaktari
Kannast ekki við það...
Annars sérðu örgjörvann í gegnum plast á kassanum:
Annars sérðu örgjörvann í gegnum plast á kassanum:
Síðast breytt af SolidFeather á Fim 19. Jan 2006 23:30, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
bluntman skrifaði:Aldrei heyrt um G-skill.
Segjum sem svo að ég tæki 1GB af því, og myndi svo uppfæra seinna og kaupa annað GB, væri það verra í performance en að kaupa 2GB dual ?
Já. ef þú tækir 2x 512MB kubba, og bættir svo 2x 512 við, þá gætiru bara keyrt minnið á 2T, ef þú tækir fyrst bara 1x 1GB kubb, þá væriru ekki að keyra í dualchannel.
Annrs mæli ég með að þú takið 2GB G.Skill dualchannel pakka.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vaktari
A8N-SLI: http://www.bodeind.is/verslun/ihlutir/modurbord/pnr/824
Og Tsunami virðist töluvert skárri en Wavemasterinn.
Og Tsunami virðist töluvert skárri en Wavemasterinn.