Þannig er að eg var svo duglegur og var að taka til i herberginu minu og áhvað að taka tölvuna i gegn og teingja hana aftur þar sem allar snurur voru orðar svo flæktar Þannig er að eg setti þetta allt saman (alveg rétta skom) enn einvhað er að eg get alveg kveikt a tölvuni og enn skjamyndinn kemur ekki i skjainn eða skjarinn er alveg okey bara kemur no signal..... Eg var að husa hvort móðuborðið lesi minnið og gáði af þvi og það var alveg fast i allavegana
Ef einhver veit hvað getur verið að þá bara tjá sig
þetta er alveg ný tala eða svona 2 mánaða gömul
Innihald:
AMD Athlon 64 X2 Dual Core 4400+
1 GB DDR
MSI K8N SLI Platinum
500W Fortron Blue Storm
Acer 19" viewable skjár
Smoterí vandræði
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Sun 27. Nóv 2005 15:54
- Staðsetning: SNB
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Smoterí vandræði
GrutuR* Ekkert er heilagt !
AMD 4200+ ~ MSI Geforce 7800gt ~ MSI K8N SLI Platinum - nForce4 ~ Acer 19" Gamers Edition ~ 250 + 200 GB ~ 1GB DDR corsair
AMD 4200+ ~ MSI Geforce 7800gt ~ MSI K8N SLI Platinum - nForce4 ~ Acer 19" Gamers Edition ~ 250 + 200 GB ~ 1GB DDR corsair
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
jam
og 7800gt skjkort
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Prófaðu að reseta cmos, mundu bara eftir að stilla biosinn aftur..
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
jamm
eg atugaði það auðvitað fyrst
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Nýbúin að lenda í því sama. Ætlaði að taka viftuna af skjákortinu mínu og setja örgjörva viftu í staðin (eitthvað sem fylgdi örgjörvanum, en er með zalman á honum), en eftir að hafa losað allar skrúfur var viftan enn pikk föst. Þannig, ég lagaði til eftir mig, hennti skjákortinu aftur inn, og teipaði bara örgjörvaviftuna tvem slottum neðar svo hún dæli köldu lofti á skjákortið. Þegar það var búið prófaði ég að kveikja á tölvunni. Í fyrstu pípaði skjákortið alveg rosalega, en það var því ég gleimdi að tengja rafmagn við það. En svo loksins þegar ég var búin að tengja allt saman kom engin mynd á skjáinn. Ég slökkti þá á henni, kippti skjákortinu úr, blés á það í örvæntingu, og setti það aftur inn. Ekkert virkaði. Fiktaði eitthvað enn meira en ætlaði ekki að fá þetta til að virka. Þannig í lokin, tók ég skjákortið úr, fúll yfir því, og horfði bara á það er ég hélt á því. Hennti því svo bara aftur inn frekar svekktur. En uppá fönnið setti ég það aftur inn og kveikti á tölvunni, og voila. Allt lagað...
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
appel skrifaði:Þú hefur rekið þig í skjásnúruna, og hún hefur *ýtt* við AGP/PCIE kortinu þínu þannig að það sitji ekki lengur rétt í raufinni. Þú verður að opna kassann og taka kortið úr, og svo setja það aftur rétt inn, og þrýsta því sæmilega vel inn og hananú.
Hef nokkrum sinnum lent í þessu áður.
Notaru ekki skrúfur í kassanum þínum??? ég held að þetta sé nú vææægast sagt sjaldgæft vandamál.
"Give what you can, take what you need."
athuga tengingar...
OK... þetta hljómar nú eins og e-h voða einfalt.
Þú tókst allt úr sambandi, settir allt í samband aftur og þá er skjárinn bilaður....
Athugaðu tengingarnar aftur.. gættu þess að skjárinn er tengdur í skjákortið en ekki í on-board skjákortið á móðuborðinu.
Þú tókst allt úr sambandi, settir allt í samband aftur og þá er skjárinn bilaður....
Athugaðu tengingarnar aftur.. gættu þess að skjárinn er tengdur í skjákortið en ekki í on-board skjákortið á móðuborðinu.
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
maro skrifaði:þetta er mjög sennilega það að skjárinn sé bilaður eða skjákortið situr ekki alveg í raufini.
Skjárinn gefur nú upp no signal.
kveðja, Rusty
Ætlaði að taka viftuna af skjákortinu mínu og setja örgjörva viftu í staðin (eitthvað sem fylgdi örgjörvanum, en er með zalman á honum), en eftir að hafa losað allar skrúfur var viftan enn pikk föst.
Ef viftan er pikkföst á skjákortinu, taktu þá hárblásara, kveiktu á honum og blástu heitu lofti á kortið í smástund. Það hitar upp límið sem að er undir skjákortskælingunni. Núna ættir þú að geta fjarlægt kælinguna. Settu svo hreinsispritt á eyrnarpinna og fjarlægðu límið af örgjörvanum á skjákortinu.
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
orto skrifaði:Ætlaði að taka viftuna af skjákortinu mínu og setja örgjörva viftu í staðin (eitthvað sem fylgdi örgjörvanum, en er með zalman á honum), en eftir að hafa losað allar skrúfur var viftan enn pikk föst.
Ef viftan er pikkföst á skjákortinu, taktu þá hárblásara, kveiktu á honum og blástu heitu lofti á kortið í smástund. Það hitar upp límið sem að er undir skjákortskælingunni. Núna ættir þú að geta fjarlægt kælinguna. Settu svo hreinsispritt á eyrnarpinna og fjarlægðu límið af örgjörvanum á skjákortinu.
Var þetta þá bara hitakrem sem hélt þessu föstu eða?
kveðja, Rusty