áður en maður festir kaup á móðurborði þarf maður að vita hvað sé málið. Ef þið getið sagt mér hvað sé best af þessum please rökstyðja
Msi
Abit
Gigabyte
MSi Vs Abit Vs Gigabyte
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ég hef nú ekkert nema gott að segja um MSI þegar kemur að móðurborðum , er með 2 stk í gangi hérna við hliðina á mér og bæði hafa þjónað mér vel
Síðan eru þessi fyrirtæki öll með mjög misjafnar vörur , kannski frekar að bera saman einhverjar týpur af móðurborðum frá þessum fyrirtækjum .
Bara erfitt að segja einhver sé "BESTUR" í svona
Síðan eru þessi fyrirtæki öll með mjög misjafnar vörur , kannski frekar að bera saman einhverjar týpur af móðurborðum frá þessum fyrirtækjum .
Bara erfitt að segja einhver sé "BESTUR" í svona
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
Hæ,
Vonandi hjálpar þessi grein þér að taka ákvörðun. Flest þessara borða hafa styrkleika en einnig veikleika.
http://www.tomshardware.com/motherboard ... index.html
Vonandi hjálpar þessi grein þér að taka ákvörðun. Flest þessara borða hafa styrkleika en einnig veikleika.
http://www.tomshardware.com/motherboard ... index.html
Hæ,
Já að sjálfsögðu, einnig AMD. Ég mæli með Intel eins og staðan er í dag því maður er að fá talsvert fyrir peninginn í P4 2.4c örranum. Væntanlega svarar AMD þessu fljótlega og þá getur það allt breyst.
Það borgar sig ekki að vera með trúarbrögð í þessu, heldur eltast við þann örgjörva sem gefur þér mest fyrir minnst. Allavega er það mitt mottó!
Já að sjálfsögðu, einnig AMD. Ég mæli með Intel eins og staðan er í dag því maður er að fá talsvert fyrir peninginn í P4 2.4c örranum. Væntanlega svarar AMD þessu fljótlega og þá getur það allt breyst.
Það borgar sig ekki að vera með trúarbrögð í þessu, heldur eltast við þann örgjörva sem gefur þér mest fyrir minnst. Allavega er það mitt mottó!