Innstalla tveim hörðum diskum

Höfundur
Maggi Sig.
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Lau 01. Jan 2005 17:31
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Innstalla tveim hörðum diskum

Pósturaf Maggi Sig. » Fös 30. Des 2005 17:10

sælir, ég var að fá mér nýja tölvu og ætla færa tvo harða diska úr þeirri gömly yfir í þá nýju, hef C: drifið í nýju primary master, annan gamla diskinn primary slave og hinn secondary slave, ég setti þessa diska í gömlu tölvuna fyrir um 4 árum og setti þá upp og innstallaði en ég bara er orðin svo helvíti gamall að ég bara MAN EKKI hvernig á að gera það, þ.e. að láta nýju tölvuna finna þá eftir að ég er búinn að plögga þeim í, (ég ætla ekki að formatta þá!) getur einhver leiðbeint mér í gegn um ferlið! :oops:

...og já þetta er PC vél með Windows XP :wink:

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 30. Des 2005 17:47

verður líklegast að formata c: drifið... Mjög svo ólíklegt að þú getir skellt c drifinu úr 1 vél yfir í aðra vél og ætlast til þess að það virki

en með hinn diskinn þá ættiru bara að geta stungið honum í samband sem slave og þá ætti hann að birtast í my computer

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
Maggi Sig.
Græningi
Hafðu samband:

Pósturaf Maggi Sig. » Fös 30. Des 2005 20:41

sæll þú misskilur mig, ég ætla ekki að nota primary master (C: drifið) úr gömlu vélinni í þá nýju, bara primary slave og secondary slave diskana (úr gömlu) ég var bara að velta fyrir mér hvernig ég ætti að installa þeim á nýju tölvuna án þess að formatta þá! :roll: :oops:

Maggi Sig.

Höfundur
Maggi Sig.
Græningi
Hafðu samband:

Pósturaf Maggi Sig. » Fim 05. Jan 2006 22:44

halldor skrifaði:Stingur þeim nú bara í samband.

nú jæja, það var ekki flóknara en það! :oops:
En segið mér þá eitt ég ætla að fá mér einn nýjan harðandisk og skipta einum eldri disknum út, hvernig formatta ég hann (þann nýja) og installa honum í Windowsið? ég gerði þetta fyrir nokkrum árum en man ekki hvernig þetta er framkvæmt! :?

Maggi Sig.

Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:

Pósturaf Rusty » Fim 05. Jan 2006 22:48

Maggi Sig. skrifaði:
halldor skrifaði:Stingur þeim nú bara í samband.

nú jæja, það var ekki flóknara en það! :oops:
En segið mér þá eitt ég ætla að fá mér einn nýjan harðandisk og skipta einum eldri disknum út, hvernig formatta ég hann (þann nýja) og installa honum í Windowsið? ég gerði þetta fyrir nokkrum árum en man ekki hvernig þetta er framkvæmt! :?

Stillir jumperinn eða hvað það nú heitir á Slave, eða stingur honum í samband við neðra IDE tengið á harða diska snúrunni, eða geisladiska snúrunni (nema það sé nú sata)

Skjámynd

arnarj
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
Staðsetning: 113 Reykjavík

Pósturaf arnarj » Fös 06. Jan 2006 00:11