ATI R580 kemur í fjórum útgáfum...
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ATI R580 kemur í fjórum útgáfum...
Nýju kortin munu heita : Radeon X1900XL, X1900XT og X1900XT CrossFire Edition.
Það er annar orðrómur um að þau muni heita : X1900XT ("T" í staðinn fyrir "L"), X1900XTX og X1900XTX CrossFire Edition.
Þegar að nýju kortin koma í janúar, þá mun ATI hætta framleiðslu á R520 kortinu...það lifði stutt
R.I.P. R520, 5. október 2005 - 24. janúar 2006
Það er annar orðrómur um að þau muni heita : X1900XT ("T" í staðinn fyrir "L"), X1900XTX og X1900XTX CrossFire Edition.
Þegar að nýju kortin koma í janúar, þá mun ATI hætta framleiðslu á R520 kortinu...það lifði stutt
Spjallhórur VAKTARINNAR
-
- Hafðu samband:
-
- Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Fim 03. Nóv 2005 19:51
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: ATI R580 kemur í fjórum útgáfum...
BrynjarDreaMeR skrifaði:Nýju kortin munu heita : Radeon X1900XL, X1900XT og X1900XT CrossFire Edition.
Jájá kallinn minn, taktu bara beint copy/paste af mér : http://www.hugi.is/velbunadur/announcem ... Id=2871341
Bjáni
-
- Hafðu samband:
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
já og síðan er þessi frétt alveg eins og hún var á inq, það var fyrst stolið þaðan
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- Hafðu samband:
-
- Nörd
Birkir skrifaði:Nei, það er full langt gengið að segja að /velbunadur sé alveg laus við hann, kannski aðeins minna.bluntman skrifaði:Ojá...
Hinsvegar virðist /vélbúnaður alveg vera laus við þann skríl.
Hef þurft að eyða EINUM þræði síðan í byrjun desember, hef ekki séð neitt meira.
Stundarðu /vélbúnaður eitthvað ?
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
bluntman skrifaði:Birkir skrifaði:Nei, það er full langt gengið að segja að /velbunadur sé alveg laus við hann, kannski aðeins minna.bluntman skrifaði:Ojá...
Hef þurft að eyða EINUM þræði síðan í byrjun desember, hef ekki séð neitt meira.
Þó að þú hafir bara þurft að eyða einum þræði síðan í byrjun desember þá er samt fullt af fólki sem stundar '/vélbúnaður' sem er með mikið af leiðindum sem hafa oft einkennt 'hugi.is'
-
- Nörd
Veit Ekki skrifaði:bluntman skrifaði:Birkir skrifaði:Nei, það er full langt gengið að segja að /velbunadur sé alveg laus við hann, kannski aðeins minna.bluntman skrifaði:Ojá...
Þó að þú hafir bara þurft að eyða einum þræði síðan í byrjun desember þá er samt fullt af fólki sem stundar '/vélbúnaður' sem er með mikið af leiðindum sem hafa oft einkennt 'hugi.is'
Ég verð bara að segja að ég hef ekki tekið eftir neinum leiðindum síðan ég byrjaði að stjórna þarna. Reyndar byrjaði ég í byrjun desember en ég stundaði þetta fyrir þann tíma, hef samt örugglega ekki tekið eins vel eftir áður en ég varð stjórnandi.
Er ekki að vera með nein leiðindi en mér finnst allaveganna so far allt ganga mjög vel og áhugamálið er laust við allt rugl.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
Já, geri það. Hef reyndar nánast ekkert skrifað þar.bluntman skrifaði:Birkir skrifaði:Nei, það er full langt gengið að segja að /velbunadur sé alveg laus við hann, kannski aðeins minna.bluntman skrifaði:Ojá...