Skjákortið að bila ?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 17:40
- Staðsetning: grafarvoginum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Skjákortið að bila ?
málið með vexti að ég er með ATI RADEON X700SE skjákort. ég á half life 2 og þegar ég er í honum þá nottla hitnar tölvan soldið og þá byrja vifturnar ekkert skrítið með það en svo þegar ég fer inní leiki eins og elasto mania þá byrja vifturnar á fullu en tölvan hitnar ekkert.
þetta er búið að vera sonna soldið lengi. Veit einnhver hvað sé það ?
þetta er búið að vera sonna soldið lengi. Veit einnhver hvað sé það ?
með fyrirfram þökkum.
reglurnar
reglurnar
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
Höfundur - Fiktari
- Hafðu samband:
Veit Ekki skrifaði:Ertu að segja að vifturnar byrja að snúast í báðum leikjunum en hún hitni bara í Half Life 2?
Held að það þurfi nú aðeins meiri kraft í Half Life en í Elasto Mania, þannig að það gæti verið ástæðan fyrir því að hún hitnar ekki í síðari leiknum.
Ég sé nú ekki að þetta sé mikið vandamál.
já en þær byrja að snúa meira í half life 2 útaf hitanum nottla en ég skil samt ekki afhverju þær byrja að snúa mjög mikið í elasto mania
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1280
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Vortex skrifaði:k0fuz skrifaði:jahh skjákortið nú ekkert bilað.. viftan er held eg bara að sjá til þess að skjakortið hitni ekki ?
Get nú ekki séð að það sé bilað við þetta...
ok ég var að spá hvort að það væri bara nóg að kaupa vantskælingu og þá myndi þetta verða allt í lagi
Alveg gjörsamlega tilgangslaust bara til þess að losna við þennann hávaða.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Vortex skrifaði:Viktor skrifaði:Er algert must fyrir þig að spila Elesto Mania? Geturu ekki bara spilað CS;S og gleymt þessu?
Ég skal hætta að spila elasto mania en þegar ég fer í CS þá er alveg rosaleugr hávaði í viftuni svo myndi það lækja hávaðan að fá sér vatnskælingu ?
Já, það heyrist ekkert í vatnskælingunni, þá þyrftiru bara að óvirkja skjákortsviftuna og nota bara vatnið.
-
Höfundur - Fiktari
- Hafðu samband:
Veit Ekki skrifaði:Vortex skrifaði:Viktor skrifaði:Er algert must fyrir þig að spila Elesto Mania? Geturu ekki bara spilað CS;S og gleymt þessu?
Ég skal hætta að spila elasto mania en þegar ég fer í CS þá er alveg rosaleugr hávaði í viftuni svo myndi það lækja hávaðan að fá sér vatnskælingu ?
Já, það heyrist ekkert í vatnskælingunni, þá þyrftiru bara að óvirkja skjákortsviftuna og nota bara vatnið.
ok en er þá nóg að vera bara með vatnskælingu og eina viftu ?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1280
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Með Þessari græju http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=815 geturu kælt örgjörvann og skjákortið og tölvan verður mjög silent
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Vortex skrifaði:Veit Ekki skrifaði:Vortex skrifaði:Viktor skrifaði:Er algert must fyrir þig að spila Elesto Mania? Geturu ekki bara spilað CS;S og gleymt þessu?
ok en er þá nóg að vera bara með vatnskælingu og eina viftu ?
Það er nú alveg nóg að hafa bara vatnskælingu, nema að þú ætlir bara að hafa hana á skjákortinu, þá þarftu nátturulega auka viftu.