kem skjánum bara ekki í 100hz .. *hjálp*
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
kem skjánum bara ekki í 100hz .. *hjálp*
Ég var að formata dolluna í kvöld og næ bara ekki að koma skjánum í 100hz núna ...
Ég nota 1152*864 upplausn í desktop og er með 85hz þar, og síðan spila ég cs 1.6 í 640*480 og vill ná 100hz þar því jú hann á léttilega að getað ráðið við það!
ég hef alltaf bara verið að nota skjákortsdriverinn, s.s. stillt
Maxium Resolution í 1152*864 og sett þá Maxium Refresh í 85hz
og síðan hef ég stillt þá Refresh Rate Overdrive í 100hz ..
ENN núna fæ ég bara ekki upp 100hz í því, hæðsta er 85hz ??
einhverjar hugmyndir ??
OG ÉG VILL EKKI FÁ EINHVER COMMENT Á CS EÐA ANNAÐ vantar bara hjálp með hz-in mín
Ég nota 1152*864 upplausn í desktop og er með 85hz þar, og síðan spila ég cs 1.6 í 640*480 og vill ná 100hz þar því jú hann á léttilega að getað ráðið við það!
einhverjar hugmyndir ??
OG ÉG VILL EKKI FÁ EINHVER COMMENT Á CS EÐA ANNAÐ vantar bara hjálp með hz-in mín
-
gnarr skrifaði:skoðaðu "Displays" hlutann í catalyst. þar geturu farið í alskonar stillignar fyrir skjáinn. Mér þykir líkelgt að það sé stillt á "Use DDC information",. Taktu það af, og stillut sjálfur inn hámarks refresh á skjánum.
þetta eru stillingarnar sem eru inní "display" í catalyst drivernum
-
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Sko.. það skiptir öllu máli að fá akkurat nákvæmlega 100hz í cs!!!
Veit engin afhverju.. bara ef þú ert ekki með 100hz þá ertu alger nýliði.. eða hvað sem þeir segja nú. Og skiptir náttúrulega engu máli að hz í skjánum þínum og FPS í cs tengist ekki neitt!
Aldrei skilið þetta en grunar að þetta hafi byrjað í Quake 2 þegar það kom upp sú kenning, hef ekki séð neinn sannreyna þetta ef það er hægt yfir höfuð, að ef þú værir með lágt fps þá rendaði tölvan ekki hápunktinn í parabólunni sem lýsir því þegar þú hoppar, og þessvegna gæti maður hoppað hærra ef fps væri yfir einhverju ákveðnu marki.. eða álíka.
Veit engin afhverju.. bara ef þú ert ekki með 100hz þá ertu alger nýliði.. eða hvað sem þeir segja nú. Og skiptir náttúrulega engu máli að hz í skjánum þínum og FPS í cs tengist ekki neitt!
Aldrei skilið þetta en grunar að þetta hafi byrjað í Quake 2 þegar það kom upp sú kenning, hef ekki séð neinn sannreyna þetta ef það er hægt yfir höfuð, að ef þú værir með lágt fps þá rendaði tölvan ekki hápunktinn í parabólunni sem lýsir því þegar þú hoppar, og þessvegna gæti maður hoppað hærra ef fps væri yfir einhverju ákveðnu marki.. eða álíka.
-
Ef þið hafði ekkert til málanna að leggja til að hjálpa mér að ná skjánum í 100hz þá megiði bara sleppa því að commenta
ég bað vinsamlegast um það í fyrsta póstinum og einnig síðasta svarinu mínu og þætti mér vænt um að ef þið teljið ykkur ekki getað hjálpað mér þá megiði alveg sleppa því að ýta á reply takkann ég nenni ekki að fara deila eins og svooo oft áður í þessum póstum hérna um cs, quake, fps og annað bögg, TAKK
ég bað vinsamlegast um það í fyrsta póstinum og einnig síðasta svarinu mínu og þætti mér vænt um að ef þið teljið ykkur ekki getað hjálpað mér þá megiði alveg sleppa því að ýta á reply takkann ég nenni ekki að fara deila eins og svooo oft áður í þessum póstum hérna um cs, quake, fps og annað bögg, TAKK
-
- Of mikill frítími
-
- Of mikill frítími
-
hehe, ég er búin að reyna það, og einnig forrit sem heitir refreshlock ...
þau virka ekki þar sem ég er ekki með skjákorsdriverinn installaðann...
þannig núna spyr ég eins og mesti nýgræðingur, ég er með skjá með sony myndlampa, og ég veit ekkert týpuna, þar sem eina sem stendur á skjánum er "ArtMedia"
hvernig get ég fundið út týpuna svo ég geti fundið rétta driverinn?
þannig núna spyr ég eins og mesti nýgræðingur, ég er með skjá með sony myndlampa, og ég veit ekkert týpuna, þar sem eina sem stendur á skjánum er "ArtMedia"
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
MuGGz skrifaði:hehe, ég er búin að reyna það, og einnig forrit sem heitir refreshlock ...
Ertu búinn að kíkja eftir t.d. serial-númeri aftan á skjánum, það er allaveg oft þannig aftan á skjáum, þá miði þar sem stendur hvaða týpa þetta er o.s.frv.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
En ef hann skiptir síðan um upplausn í cs og fer yfir í upplausn sem styður ekki 100Hertz?TheKeko skrifaði:1. Hægri klikkaðu á steam sem er niðri hjá klukkuni.
2. Velur þar Games.
3. Velur þar My games.
3. Hægri smeltu á Counter Strike.
4. Velur Properties.
5. Þar áttu að sjá Launch Options.
6. Skrifar þar: -freq 100
Birkir skrifaði:En ef hann skiptir síðan um upplausn í cs og fer yfir í upplausn sem styður ekki 100Hertz?TheKeko skrifaði:1. Hægri klikkaðu á steam sem er niðri hjá klukkuni.
2. Velur þar Games.
3. Velur þar My games.
4. Velur Properties.
Þá færðu black screen, það eina sem þú þarft að gera þá er að taka þetta úr "Launch Options".
LoLhæ !
-
TheKeko skrifaði:1. Hægri klikkaðu á steam sem er niðri hjá klukkuni.
2. Velur þar Games.
3. Velur þar My games.
4. Velur Properties.
been there done that, virkaði ekki
ég reddaði þessu einfaldlega með því að setja desktop upplausn í 1024*768 og þá gat ég haft hann í 100hz og þá var einnig 100hz í cs ..
myndi nú samt vilja hafa upplausnina hærri á desktop
-