ÓE tölvuskjá sem ódýrast (+ umræða um raðgreiðslur)
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1085
- Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
- Staða: Ótengdur
ÓE tölvuskjá sem ódýrast (+ umræða um raðgreiðslur)
Þið vitið hvað á að gera. Skiptir svo sem engu máli hvernig hann er nema að hann birti mynd og ég geti tengt hann við nýja tölvu (ef það þarf millistykki þá þarf ég að geta fengið það sama dag og skjáinn einhverstaðar nenni ekki að bíða eftir pöntun erlendis frá).
Síðast breytt af netkaffi á Fim 03. Des 2020 14:36, breytt samtals 3 sinnum.
Re: ÓE tölvuskjá sem ódýrast
Ég er með Acer skjá sem hefur bara VGA. Er FullHD og 21,5 tommur. 2000kr?
-
Höfundur - </Snillingur>
Sure. Sendu mér skilaboð með staðsetningu, vinsamlegast. Og á einhver breytir úr VGA í t.d. GTX 1660?Hausinn skrifaði:Ég er með Acer skjá sem hefur bara VGA. Er FullHD og 21,5 tommur. 2000kr?
Síðast breytt af netkaffi á Fim 03. Des 2020 09:53, breytt samtals 1 sinni.
netkaffi skrifaði:Sure. Sendu mér skilaboð með staðsetningu, vinsamlegast. Og á einhver breytir úr VGA í t.d. GTX 1660?Hausinn skrifaði:Ég er með Acer skjá sem hefur bara VGA. Er FullHD og 21,5 tommur. 2000kr?
Sendi á þig PM. Varðandi breyti, er kortið þitt nokkuð með DVI? Er stundum sem DVI output á kortum er með með auka pinna fyrir VGA merki. Ef ekki myndur þú þurfa breytistykki úr Displayport og í VGA, ekki öfugt.
-
Höfundur - </Snillingur>
Hausinn skrifaði:netkaffi skrifaði:Sure. Sendu mér skilaboð með staðsetningu, vinsamlegast. Og á einhver breytir úr VGA í t.d. GTX 1660?Hausinn skrifaði:Ég er með Acer skjá sem hefur bara VGA. Er FullHD og 21,5 tommur. 2000kr?
Sendi á þig PM. Varðandi breyti, er kortið þitt nokkuð með DVI? Er stundum sem DVI output á kortum er með með auka pinna fyrir VGA merki. Ef ekki myndur þú þurfa breytistykki úr Displayport og í VGA, ekki öfugt.
Veit ekki, var bara að spá í að kaupa svona turnvél og svo einhvern ódýran skjá til að byrja með (þinn ef það gengur upp að tengja hann) áður en ég fæ myndvarpa. Þessa s.s: https://elko.is/tolvur/bordtolvur/lenov ... 90l5000tmw
Ég nenni ekki að kubba saman einhverju sjálfur og fínt að fá ábyrgðina og geta tekið þetta á raðgreiðslum.
Edit: displayport stendur þarna.
Síðast breytt af netkaffi á Fim 03. Des 2020 10:15, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
- Póstar: 2485
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Tengdur
netkaffi skrifaði:Hausinn skrifaði:netkaffi skrifaði:Sure. Sendu mér skilaboð með staðsetningu, vinsamlegast. Og á einhver breytir úr VGA í t.d. GTX 1660?Hausinn skrifaði:Ég er með Acer skjá sem hefur bara VGA. Er FullHD og 21,5 tommur. 2000kr?
Veit ekki, var bara að spá í að kaupa svona turnvél og svo einhvern ódýran skjá til að byrja með (þinn ef það gengur upp að tengja hann) áður en ég fæ myndvarpa. Þessa s.s: https://elko.is/tolvur/bordtolvur/lenov ... 90l5000tmw
Ég nenni ekki að kubba saman einhverju sjálfur og fínt að fá ábyrgðina og geta tekið þetta á raðgreiðslum.
Edit: displayport stendur þarna.
Ótengt en þú getur held ég verslað á raðgreiðslum í flestum töluverslunum, + 2 ára ábyrgð sem og samsetningu. Getur hent línu á verslanir og spurt hvort þær geti boðið þér betur en þessi turn.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
Höfundur - </Snillingur>
Mér datt svo sem í hug að skjóta á þær. Ég ætti kannski að gera það. Ég sá samt ekki raðgreiðslu-icon í flestum verslunum. T.d. á www.att.is kemur ekkert þegar ég geri Ctrl-F raðgr eða boð, og ekki nein raðgreiðslu-icon sjáanleg.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 338
- Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Re: ÓE tölvuskjá sem ódýrast (+ umræða um raðgreiðslur)
Hafðu samt í huga að þessar vélar bjóða ekki uppá mikið af part uppfærslum, þær eru með spes powersupply sem gefur þér ekki mikið rými til að breyta og kassinn býður þér ekki uppá að nota önnur power supply en þennann form factor frá þeim.
-
Höfundur - </Snillingur>
Dang, ég vissi að þið mynduð telja mig af að kaupa svona kassa.
Myndi aldrei versla svona proprietary vél, frekar fá gott tilboð hjá t.d. tölvulistanum og fleiri verslunum, betra fyrir framtíðina.
Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.
PS5
PS5
Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.
-
Höfundur - </Snillingur>
Jájájá, okei, ég kaupi þá samsetta vél. En það verður að geta verið verslun sem býður Síminn Pay eða www.pei.is
Hjá aur og Netgíró geturu fengið lánaðan pening og borgað hann mánaðarlega semsagt bara eins og hafa hluti á arðgreiðslu. Jú þú borgar örlítið meira fyrir það enn þar sem þú ert í hugum að turn kaupum myndi ég allan daginn gera það og fá eitthvað almennilegt. Að mínu mati myndi ég allan daginn fara í eitthvað nýlegt enn notað færð þar mun mun meira fyrir peninginn