Ekki vill svo til að einhver sé að selja AMD R9 290X Skjákort ?
Má líka vera 7950, 7970 eða 7990
Óska eftir AMD R9 290X Skjákorti
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 76
- Skráði sig: Fös 10. Jún 2011 21:03
- Staðsetning: @HeimaHjáMér
- Staða: Ótengdur
Óska eftir AMD R9 290X Skjákorti
Intel i9 9900k @ OC 4.7ghz - ASUS Maximus XI Hero - Corsair H115I - ASUS GTX 1080Ti OC 11GB GDDR5X - Corsair 32GB 4x8GB DDR4 3200MHz CL16 - Samsung 970 Plus 1Tb - Forton 1000W Gold - Corsair 760T
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
- Staða: Ótengdur
Re: Óska eftir AMD R9 290X Skjákorti
Langar þig ekki í R9 290 non-X? Á nefninlega tvö svoleiðis sem gætu farið að losna.
Annað er Gigabyte með Windforce kælingu á meðan hitt er ATI Club3D.... eitthvað merki sem ég hef aldrei heyrt um áður.
Í keyrslu er Windforce kortið 10° kaldara en mig grunar að það hafi eitthvað með viftu hraðann að gera, ég hef bara aldrei athugað með það, letinginn sem ég er.
Samkvæmt AMD Radeon Settings þá virðist ekkert vera að Fan Speed, bæði eru í kringum 30%... Ætli önnur kælingin sé ekki bara verri en hin, það er eina útskýringin sem ég hef fyrir þessu, svo mikið verri að það muni heilum tíu gráðum.
Ef þú er eitthvað skeptískur útí það að það vanti X'ið, þá er voðalega lítill, ef einhver oft á tímum, munur á Benchmarks á þessum kortum; R9 290 og R9 290X
Ef þú verður ennþá á annarri felguni, bíðandi eftir korti eftir mánaðarmót, þá er aldrei að vita hvort ég skipti ekki þessum kortum tvem á móti smá pening
Bara svona að láta þig vita af mér, ef þig skyldi langa í tvö, ef svo, endilega vera í bandi eftir mánaðarmót, þegar ég verð búinn að fá mér GTX1080 !
Annað er Gigabyte með Windforce kælingu á meðan hitt er ATI Club3D.... eitthvað merki sem ég hef aldrei heyrt um áður.
Í keyrslu er Windforce kortið 10° kaldara en mig grunar að það hafi eitthvað með viftu hraðann að gera, ég hef bara aldrei athugað með það, letinginn sem ég er.
Samkvæmt AMD Radeon Settings þá virðist ekkert vera að Fan Speed, bæði eru í kringum 30%... Ætli önnur kælingin sé ekki bara verri en hin, það er eina útskýringin sem ég hef fyrir þessu, svo mikið verri að það muni heilum tíu gráðum.
Ef þú er eitthvað skeptískur útí það að það vanti X'ið, þá er voðalega lítill, ef einhver oft á tímum, munur á Benchmarks á þessum kortum; R9 290 og R9 290X
Ef þú verður ennþá á annarri felguni, bíðandi eftir korti eftir mánaðarmót, þá er aldrei að vita hvort ég skipti ekki þessum kortum tvem á móti smá pening
Bara svona að láta þig vita af mér, ef þig skyldi langa í tvö, ef svo, endilega vera í bandi eftir mánaðarmót, þegar ég verð búinn að fá mér GTX1080 !
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...