vantar spennubreyti fyrir þannig hann heitir
united 9530 og lýtur svona út
spennubreytirinn hefur eftirfarandi specca
input: 100v-240~
50/60hz 0,8A max
output: 12v - 2A )það er líka punktarlína fyrir neðan strikið á milli talnanna en ég get ekki gert það hér )
model númerið er
rs-ab02j00
helst vantar mig hann á akureyri sem allra fyrst í skiptum fyrir tölvudót eða 1000 kall eða eitthvað svipað
spennubreytir fyrir united tv flakkara
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
spennubreytir fyrir united tv flakkara
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Re: straumbreitir fyrir united tv flakkara
Eiga þeir hjá Tölvulistanum þetta ekki til? Opið hjá þeim milli 10-12 á morgun.
Tel það líklegt fyrst Att á þetta til á 1.750kr.-
Tel það líklegt fyrst Att á þetta til á 1.750kr.-
-
Höfundur - Kóngur
Re: spennubreytir fyrir united tv flakkara
Alveg örugglega, ég er bara svo mikið fyrir endurvinnslu
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - Kóngur
-
- Vaktari
- Póstar: 2004
- Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Punkta línan, ertu þá ekki að tala um þessa?
Þetta þíðir bara að hann er að gefa DC (Direct current) út af sér
Áttu gamla straumbreitin enþá?
Ef svo er þá ætti ég að geta reddað þér öðrum straumbreyti og skift bara um hausin, sem er einfalt mál, sérstaklega ef
að þetta er bara 2 víra snúra.
Annars þyrfti ég að fá þig til að koma með flakkaran til mín niður í Fjölsmiðju og ég skal sjá hvort að ég geti ekki fundið hann fyrir þig.
Spurðu bara eftir Jóa. Er að selja straumbreytana á 500kr.
Þetta þíðir bara að hann er að gefa DC (Direct current) út af sér
Áttu gamla straumbreitin enþá?
Ef svo er þá ætti ég að geta reddað þér öðrum straumbreyti og skift bara um hausin, sem er einfalt mál, sérstaklega ef
að þetta er bara 2 víra snúra.
Annars þyrfti ég að fá þig til að koma með flakkaran til mín niður í Fjölsmiðju og ég skal sjá hvort að ég geti ekki fundið hann fyrir þig.
Spurðu bara eftir Jóa. Er að selja straumbreytana á 500kr.
CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9