ÓE: Borðtölvu
ÓE: Borðtölvu
Vantar borðtölvu helst einhverja helst eitthvað sem höndlar tölvuleiki vel. Undir helst 50 þús.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: ÓE: Borðtölvu
Það stingur í augun að lesa þetta.
Held þú fáir seint borðtölvu sem höndlar leiki "vel" fyrir 50 þúsund, þótt það fari nú reyndar allt eftir því hvernig þú túlkar vel.
Held þú fáir seint borðtölvu sem höndlar leiki "vel" fyrir 50 þúsund, þótt það fari nú reyndar allt eftir því hvernig þú túlkar vel.
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
Sko ég vill einhverja sem getur runnað bara basic leiki þarf ekki að runna leikina eitthvað super smooth
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
CurlyWurly skrifaði:Það stingur í augun að lesa þetta.
Það er alveg mögulegt, eins og tölvan sem ég var að selja hér um daginn með GTS 250 + Athlon II X2 250, hún gat nú alveg runnað flest í ágætis gæðum, og hún fór nú á 40 þúsund.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Yawnk skrifaði:CurlyWurly skrifaði:Það stingur í augun að lesa þetta.
Það er alveg mögulegt, eins og tölvan sem ég var að selja hér um daginn með GTS 250 + Athlon II X2 250, hún gat nú alveg runnað flest í ágætis gæðum, og hún fór nú á 40 þúsund.
Það er nú rétt hjá þér, hún hefur líklega getað keyrt flestallt fínt, fannst bara einhvernveginn á upphafspóstinum eins og það væri verið að leita að einhverju sem ætti að kosta meira.
Annars er þetta nú bara spurning um að bíða og sjá hvað kemur og hvað fer
CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB
- CurlyWurly//HB
er með eina góða á 50þús gettur náð í mig i síma 7731852 - hjalti eða hjalti270193@gmail.com spilar mw3 og flesta leiki i bestu gæðum