ÓE: Öllu í tölvu
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 443
- Skráði sig: Þri 29. Nóv 2011 13:27
- Staða: Ótengdur
ÓE: Öllu í tölvu
ATH EKKI LESA FYRIR NEÐAN ÞESSA LÍNU NEMA ÞÚ SÉRT TIL Í AÐ EIGA SAMSKIPTI VIÐ ALRÆMDAN MANN. - kv. Admins
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ég þarf að setja saman ódýra tölvu, Og er því að óska eftir notuðum hlutum í hana
:Vantar:
Kassa/PSU
Vinsluminni
Móðurborð
Örgjarfa
Skjákort - Allt stærra enn geforce 6XXX dugar
Helst að CPU + móðurborð + RAM passi saman
Eigum við að segja ~5-10þ budget per íhlut?
og 35-50þ kr Budget í heildina?
nokkuð sama hvaða speccar eru á þessu enn hún þyrfti að keyra W7 nokkuð smooth.
Kveðja Júlíus örn Fjeldsteð
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ég þarf að setja saman ódýra tölvu, Og er því að óska eftir notuðum hlutum í hana
:Vantar:
Kassa/PSU
Vinsluminni
Móðurborð
Örgjarfa
Skjákort - Allt stærra enn geforce 6XXX dugar
Helst að CPU + móðurborð + RAM passi saman
Eigum við að segja ~5-10þ budget per íhlut?
og 35-50þ kr Budget í heildina?
nokkuð sama hvaða speccar eru á þessu enn hún þyrfti að keyra W7 nokkuð smooth.
Kveðja Júlíus örn Fjeldsteð
Missed me?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 391
- Skráði sig: Þri 25. Ágú 2009 23:19
- Staðsetning: Reykjavík
Re: ÓE: Öllu í tölvu
Er með EVGA 8800GTS til sölu handa þér ef þú vilt. Með því skilyrði að þú leggur inná mig fyrst og ég sendi suður eftir millifærslu.
Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |
ScareCrow skrifaði:Er með EVGA 8800GTS til sölu handa þér ef þú vilt. Með því skilyrði að þú leggur inná mig fyrst og ég sendi suður eftir millifærslu.
Þá mæli ég nú frekar með http://www.postur.is/desktopdefault.aspx/tabid-485/655_read-1618/
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
xerxez skrifaði:ScareCrow skrifaði:Er með EVGA 8800GTS til sölu handa þér ef þú vilt. Með því skilyrði að þú leggur inná mig fyrst og ég sendi suður eftir millifærslu.
Þá mæli ég nú frekar með http://www.postur.is/desktopdefault.aspx/tabid-485/655_read-1618/
Nú mæli ég ekki með þessari aðferð þinni, með henni getur einhver lent í því að viðtakandi neiti pakkanum
og sendandi setið uppi með sendingarkostnað, ekki satt?
Modus ponens
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1572
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
er með Thermaltake M9 kassa fyrir þig á 8þús ef þú hefur áhuga.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Vélbúnaðarníðingur
Og ekki bara það, heldur er þessi drengur nú ekkert með besta rep. hér á vaktinni eins og margir vita.
Intel i9 14900k | Asus TUF 4080 Super OC | 2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB | 2tb Samsung 990 Pro | Asus ROG Strix 1000W | EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity) | Lian Li O11D Evo RGB | Asus ROG Maximus Hero Z790 |
-
- Vélbúnaðarníðingur
Hentu bara á pm og við finnum einhvað verð
-
Höfundur - spjallið.is
ScareCrow skrifaði:Hentu bara á pm og við finnum einhvað verð
Hvað með 5-8þ?
Missed me?
Sælir, vaktarar.
Ungur maður, Júlíus Örn Fjeldsted, verslaði hjá mér 20.júlí s.l. í fjórum pöntunum að upphæð 160.000 kr. og greiddi fyrir með fjórum mismunandi stolnum kreditkortanúmerum. Þessi drengur er 16 ára gamall og vinnur hjá Fjölsmiðjunni. Ég hef haft samband við hann og móður hans og gefið þeim kost á því að skila vörunum eða greiða fyrir þær. Skilaboðin sem ég fékk frá drengnum eru þessi: Saklaus un's sekt er sönnuð...
Ég mun því kæra hann til Lögreglu á morgun.
Ég bið ykkur því að vara ykkur á því að kaupa ekkert af þessum dreng því það er þýfi og verður vonandi endurheimt af Lögreglu.
Það sem hann keypti :
Samsung Galaxy II farsími
HAF tölvukassi
Coby spjaldtölva
50$ iTunes kóði
Ef einhver þekkir til hans má sá hinn sami alveg hafa samband við mig.
viewtopic.php?f=9&t=40609
Þar sem e-h Admin ákvað að banna hann ekki strax heldur breytti póstinum hjá honum og varaði menn við að eiga viðskipti við hann að þá ætla ég ekki að banna hann, en er samt ekki bara langbest að bannan þennan trúð?
-
- Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
Þar sem e-h Admin ákvað að banna hann ekki strax heldur breytti póstinum hjá honum og varaði menn við að eiga viðskipti við hann að þá ætla ég ekki að banna hann, en er samt ekki bara langbest að bannan þennan trúð?
Ég vill allavega ekki lenda í viðskiptum við þennann gaur, þannig er það ekki bara best fyrir alla?
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
hvernig stendur á því að hann fær að vera á vaktinni eftir allt sem undan er gengið
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
bulldog skrifaði:hvernig stendur á því að hann fær að vera á vaktinni eftir allt sem undan er gengið
[offtopic]
Hvernig væri að gefa stjórnendum séns á að ræða þetta sín á milli?
Btw. kom hann fram undir nafni eða settu stjórnendur það inn líka?
[/offtopic]
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16604
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Málið er að ef við IP bönnum hann þá bönnum við Friðjón (buy.is) í leiðinni því Júlíus er að vinna þar og það er kannski ekki það sniðugasta.
Júlíus hefur verið að vinna fyrir Friðjón til að bæta upp tjónið sem hann olli honum. Þannig að batnandi mönnum er best að lifa.
Ég hef samt verið að velta því fyrir mér hvort við ættum að leyfa honum að vera hér með skilyðrum, t.d. banna honum að selja kaupa/selja vörur.
Júlíus hefur verið að vinna fyrir Friðjón til að bæta upp tjónið sem hann olli honum. Þannig að batnandi mönnum er best að lifa.
Ég hef samt verið að velta því fyrir mér hvort við ættum að leyfa honum að vera hér með skilyðrum, t.d. banna honum að selja kaupa/selja vörur.
-
Höfundur - spjallið.is
GuðjónR skrifaði:Málið er að ef við IP bönnum hann þá bönnum við Friðjón (buy.is) í leiðinni því Júlíus er að vinna þar og það er kannski ekki það sniðugasta.
Væri til í að gefa upp sölu/kaup þráðunum, Enn ég er allavega að reyna gera þetta rétt núna
BTW: ég bætti upprunanlega inn Viðvöruninni og kom sjálfur undir nafni og hana nú!
Ekkert vera að taka heiður fyrir fyrstu línuna
Eeen guðjón, Ertu ekki í gleðilegu skapi? Svona nýtt ár og allt það?
46.22.110.121
*hint hint*
Missed me?
-
Höfundur - spjallið.is
Klaufi skrifaði:bulldog skrifaði:hvernig stendur á því að hann fær að vera á vaktinni eftir allt sem undan er gengið
[offtopic]
Hvernig væri að gefa stjórnendum séns á að ræða þetta sín á milli?
Btw. kom hann fram undir nafni eða settu stjórnendur það inn líka?
[/offtopic]
Eg setti bæði viðvörunina og nafnið
Þeir stækkuðu það bara svona virkilega
Missed me?
-
Höfundur - spjallið.is
bulldog skrifaði:ég myndi ekki treysta þessum manni fyrir 5 aurum
Enn hvað ef þú fengir 10 aura?
Einvherstaðar verður að vera hægt að snúa við ekki satt?
Róm var ekki byggð á einum degi
Missed me?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16604
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
ORION skrifaði:Eeen guðjón, Ertu ekki í gleðilegu skapi? Svona nýtt ár og allt það?
46.22.110.121
*hint hint*
Jú ég er alltaf í góðu skapi, nema þegar ég er í vondu skapi.
Ljós hjá hringdu? "121-110-22-46.fiber.hringdu.is (46.22.110.121)"
Vertu bara almennilegur, farðu að reglunum og ekki snuða einn eða neinn og þá sé ég ekkert að því að þú sért hérna.
-
Höfundur - spjallið.is
GuðjónR skrifaði:ORION skrifaði:Eeen guðjón, Ertu ekki í gleðilegu skapi? Svona nýtt ár og allt það?
46.22.110.121
*hint hint*
Jú ég er alltaf í góðu skapi, nema þegar ég er í vondu skapi.
Ljós hjá hringdu? "121-110-22-46.fiber.hringdu.is (46.22.110.121)"
Vertu bara almennilegur, farðu að reglunum og ekki snuða einn eða neinn og þá sé ég ekkert að því að þú sért hérna.
Já ljós alla leið
Missed me?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Mán 16. Maí 2011 21:23