Óska eftir 19" túpuskjá þarf ekki að vera fallegur en verður að virka, skoða allt.
Hægt að ná í mig í PM eða 822-8587 Andri.
Kominn með. má henda
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
- Staða: Ótengdur
Kominn með. má henda
Síðast breytt af ponzer á Mið 10. Mar 2010 22:26, breytt samtals 1 sinni.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16602
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Kominn með. má henda
kræst...sem fyrrverandi stjórnandi ættir þú að vita betur en að breyta titlinum svona...
Reglur: viewtopic.php?f=33&t=6900
5. gr.
Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim.
Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Það er ekki
vel séð að það sé verið að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara þeim.
15. gr.
Eitt "bump" á 24. klst. fresti er leyfilegt.
Ekki færa þráð ofar með bumpi oftar en einu sinni á sólarhring nema þú sért að svara fyrirspurn.
Verði þessi regla brotin geta umræðustjórar læst eða eytt þræði án aðvörunar.
Reglur: viewtopic.php?f=33&t=6900
5. gr.
Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim.
Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Það er ekki
vel séð að það sé verið að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara þeim.
15. gr.
Eitt "bump" á 24. klst. fresti er leyfilegt.
Ekki færa þráð ofar með bumpi oftar en einu sinni á sólarhring nema þú sért að svara fyrirspurn.
Verði þessi regla brotin geta umræðustjórar læst eða eytt þræði án aðvörunar.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
guðjón ekki vera 10ára..
Ég breytti tittlinum augljóslega því svo það sé ekki verið að senda mér PM eða hringja í mig því ég er kominn með skjá, hvað er að því ?
Svo var ég ekki að "bumpa" þráðinn.
Ættir frekar að lýta í þessa söluþræði hérna og gera eitthvað í öllu röflinu og oftopicinu þar.
Take care
Ég breytti tittlinum augljóslega því svo það sé ekki verið að senda mér PM eða hringja í mig því ég er kominn með skjá, hvað er að því ?
Ættir frekar að lýta í þessa söluþræði hérna og gera eitthvað í öllu röflinu og oftopicinu þar.
Take care
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
hvað með að setja bara
*komið*
og stórum stöfum komið í upphafsinnleggið?
reglur eru reglur og þeim ber að fylgja, það er það sem gerir þetta vefsvæði eitt af þeim betri á landinu
*komið*
og stórum stöfum komið í upphafsinnleggið?
reglur eru reglur og þeim ber að fylgja, það er það sem gerir þetta vefsvæði eitt af þeim betri á landinu
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16602
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
ponzer skrifaði:guðjón ekki vera 10ára..
Take care
Færð aðra aðvörun fyrir leiðindarkomment, ef þú átt í erfiðleikum með að fara að reglum og haga þér eins og maður vertu þá úti.
Næst verður það bann.
p.s. ef þú vilt ekki að fólk sé að hringja hefði þá ekki verið gáfulegra að taka út símanúmerið...
LÆST