Fyrir lágmark 4 viftur.
Skjótið á mig tilboðum.
Viftustýring óskast
Re: Viftustýring óskast
Mæli með Zalman viftustýringunni sem Tölvutaekni eru með, kostar 5.990kr, tekur 6 viftur, ofureinfalt að setja hana upp og nota, ekkert flókið leiðindar tölvudót..
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hún virðist ekki vera til lengur. Þetta er eina zalman viftustýringin á síðunni en mér finnst hún heldur dýr.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Er með ZM-MFC1 frá Zalman sem ég fékk hjá Start fyrir tæpu ári. Virkar fínt fyrir 6 viftur
Þessi lúkkar líka flott:
Þessi lúkkar líka flott:
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 27. Maí 2009 14:20
KermitTheFrog skrifaði:Er með ZM-MFC1 frá Zalman sem ég fékk hjá Start fyrir tæpu ári. Virkar fínt fyrir 6 viftur
Þessi lúkkar líka flott:
Þessi neðri er heavy flott.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
Já þessi svarta er geðveik.
Er það hin sem að þú ert með?
Hvað viltu fá fyrir þetta?
Er það hin sem að þú ert með?
Hvað viltu fá fyrir þetta?
-
- Kóngur
Ég er að nota hana eins og er en er að pæla í að panta eina svona svarta af eBay eða Amazon. Þá máttu fá hana á svona 2.000 kall.
Þessi svarta, neðri sem KermitTheFrog sýndi er en til sölu á tölvutækni, bara ekki á síðunni hjá þeim, keypti slíka fyrir ca. 2 vikum, mjög góð og vönduð. 5.990 kr.
youtube.com/c/nútímatækni
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
Ég ætla að kíkja niðrí tölvutækni á mánudaginn hvort þeir eigi þessa svörtu til. Hún er ógeðslega stílhrein og flott.
Ef ekki þá tek ég þessa hjá þér kermit. Viltu selja hana strax eða bara þegar þú ert kominn með nýja?
Ef ekki þá tek ég þessa hjá þér kermit. Viltu selja hana strax eða bara þegar þú ert kominn með nýja?
-
- Kóngur
Sendi mail á Tölvutækni og þeir sögðust eiga hana til.
Sel mína þegar ég er kominn með nýja bara.
Sel mína þegar ég er kominn með nýja bara.