Mongol skrifaði:segðu mér eitt hvað heitir magnarinn þinn ég býst við því að þú þurfir 3 snúrur eða einhvað svoleiðis
Sony HT-SS600
Mongol skrifaði:segðu mér eitt hvað heitir magnarinn þinn ég býst við því að þú þurfir 3 snúrur eða einhvað svoleiðis
CokeTheCola skrifaði:þetta þarna sem opnast og lokast með rauða ljósinu inni í, á maður að tengja tos snúruna í það eða ? =/
Mongol skrifaði:eins og það stendur á þessari síðu hér http://www.sony.co.uk/product/hcs-cinem ... t/ht-ss600 Þá er3 audio inputs.
og ef þú skoðar aftan á magnarann þá ætti að standa subwoofer, frontspeaker og surround má vera center líka er ekki viss athugaðu hvað stendur þarna
og segðu mér það
Mongol skrifaði:ég myndi endilega vilja fá að sjá mynd aftan af magnaranum.
og pandemic það er ekki séns að fá 5,1 sound með einni snúru
Pandemic skrifaði:CokeTheCola skrifaði:þetta þarna sem opnast og lokast með rauða ljósinu inni í, á maður að tengja tos snúruna í það eða ? =/
Já það er ljósleiðari, snúran er kölluð toslink(optical).
En samkvæmt user-manualinu hjá þér þarftu að ítta á A.F.D takkan nokkrum sinnum og velja "Channel Decoding Mode" og í því velja PLII MU eða MULI ST. Þá decodar magnarinn þinn Stereo signalið frá tölvunni þinni í 5.1 hljóð.