AM4 bracket fyrir Noctua NH-D15 óskast

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.
Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3094
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

AM4 bracket fyrir Noctua NH-D15 óskast

Pósturaf beatmaster » Lau 01. Feb 2025 14:20

Lumar einhver hérna á AM4/AM5 festibracketi fyrir Noctua NH-D15 sem væri hægt að fá fyrir lítið, get pantað þetta á ca 3000 kr. að utan en er meira að spá í hvort að einhver sé með þetta að rykfalla hjá sér.

Gæti líka keypt DDR4 3600 minni með í pakka en það er ekki eins nauðsynlegt.

Mynd

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

siggifel
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Sun 07. Okt 2012 13:37

Re: AM4 bracket fyrir Noctua NH-D15 óskast

Pósturaf siggifel » Lau 01. Feb 2025 18:04

ef þetta er dótið sem maður notar ekki þegar maður smellir honum á i1851 þá ætti ég að eiga þetta og þú mátt fá það frítt ef þú sækir það

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Lau 01. Feb 2025 19:56

Já þetta er það ef að þetta er NH-D15 síðan 2019 eða nýrri.

Takk miljón sinnum fyrir að bjóða mér þetta, gæti ég sótt þetta til þín seinnipartinn á morgun?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Masi19
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2018 13:27

Pósturaf Masi19 » Sun 02. Feb 2025 00:33

sælir.
var að eiga við þetta sjálfur.
ef þetta dettur uppfyrir hjá þér sendir noctua þér þetta frítt.

þarft bara að vera með ''proof of purchase'' fyrir kælingunni og móðurborði/örgjörva sem þú ert að fara að mounta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 03. Feb 2025 21:47

Siggifel bjargaði þessu fyrir mig =D>

Ég vissi að ég gæti fengið þetta sent frá Noctua, er reyndar ekki búinn að finna gömlu nótuna mína, gat líka fengið þetta á ca 3500 kr. frá Ali.

Mig langaði bara ekki að bíða svona lengi, langaði að klára að græja uppfærsluna mína :)