Er með shitty móðurborð með I7-4790K sem mér langar að overclocka en móðurborðið bíður greinilega ekki uppá það...
Er með Asus H97M-E hef reynt að overclocka en ekkert gekk, mhz alltaf það sama. Það er einhver skrítin overclock stilling í boði en þá slökknar bara á tölvunni undir álagi þannig ég læt það vera.
Þess vegna langar mér að athuga hvað er í boði, hvort einhver á gott móðurborð fyrir 4790K sem hefur möguleika á overclock
Smá off-topic: Hafið þið overclockað þennan örgjörva og mælið þið með einhverri kælingu? Air eða AIO?
Takk
[ÓE] Notuðu LGA1150 móðurborði ATX/Mini-ATX
Re: [ÓE] Notuðu LGA1150 móðurborði ATX/Mini-ATX
i7 4790k eru klárlega bestu 1150 socket cpu sem þú færð.
Hvað varðar kælingu er það mest upp á preference, noctua eru með góðar air kælingar og h100i er mjög solid vökvakæling.
Hvað varðar kælingu er það mest upp á preference, noctua eru með góðar air kælingar og h100i er mjög solid vökvakæling.
Intel i7 9700K • ZOTAC Gaming Twin Edge OC RTX 3060 Ti • Gigabyte Z390 AORUS ELITE-CF• G Skill Trident Z RGB 16GB DDR4 3600MHz • Samsung 970 Evo Plus 1000GB • Corsair h100i • Seasonic Focus Gold 750W • Meshify C fractal
Acer Predator 240hz IPS 24.5" • Razer Naga • Steelseries Arcis Pro
Acer Predator 240hz IPS 24.5" • Razer Naga • Steelseries Arcis Pro
Re: [ÓE] Notuðu LGA1150 móðurborði ATX/Mini-ATX
cc151 skrifaði:Er með shitty móðurborð með I7-4790K sem mér langar að overclocka en móðurborðið bíður greinilega ekki uppá það...
Er með Asus H97M-E hef reynt að overclocka en ekkert gekk, mhz alltaf það sama. Það er einhver skrítin overclock stilling í boði en þá slökknar bara á tölvunni undir álagi þannig ég læt það vera.
Þess vegna langar mér að athuga hvað er í boði, hvort einhver á gott móðurborð fyrir 4790K sem hefur möguleika á overclock
Smá off-topic: Hafið þið overclockað þennan örgjörva og mælið þið með einhverri kælingu? Air eða AIO?
Takk
mæli með delid og liquid metal ef þú vilt halda temps góðum. ætti að lækka hitan hja þér um minnst 10°c