[ÓE] Gamlar tölvur fyrir tölvufræðslu - Undir 10.000 ISK

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
bredtoft
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Sun 03. Mar 2019 15:52
Staða: Ótengdur

[ÓE] Gamlar tölvur fyrir tölvufræðslu - Undir 10.000 ISK

Pósturaf bredtoft » Fim 20. Feb 2020 10:56

Hæ allir.

Fyrirgefðu slæmu íslenskuna mína. Ég er að leita að ódýrum tölvum sem ég get notað til að kenna nemendum mínum hvernig tölvur vinna. Við ætlum að taka þau í sundur og setja þau saman á mismunandi vegu. Ég er að leita að tölvum undir 10.000 krónum sem eru ekki fullkomlega brotin, en einn eða tveir brotnir hlutir eru í lagi. Ef þú ert með gamlan turn en þú notar ekki lengur sem þú vilt losna við, sendu mér skilaboð.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Re: [ÓE] Gamlar tölvur fyrir tölvufræðslu - Undir 10.000 ISK

Pósturaf Viktor » Fim 20. Feb 2020 21:09

Það koma oft tölvur í Second Hand Market:

https://www.google.com/search?q=g%C3%B3 ... ent=safari

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

einarn
Gúrú
Póstar: 545
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 06:06

Re: [ÓE] Gamlar tölvur fyrir tölvufræðslu - Undir 10.000 ISK

Pósturaf einarn » Mið 04. Mar 2020 18:56

bredtoft skrifaði:Hæ allir.

Fyrirgefðu slæmu íslenskuna mína. Ég er að leita að ódýrum tölvum sem ég get notað til að kenna nemendum mínum hvernig tölvur vinna. Við ætlum að taka þau í sundur og setja þau saman á mismunandi vegu. Ég er að leita að tölvum undir 10.000 krónum sem eru ekki fullkomlega brotin, en einn eða tveir brotnir hlutir eru í lagi. Ef þú ert með gamlan turn en þú notar ekki lengur sem þú vilt losna við, sendu mér skilaboð.

Prófaðu að chekka á Fjölsmiðjunni í kópavogi. Þeir sjá um að flokka úr raftækjagámunum i sorpu og þeir selja eitthvað af þessu. Man ekki í fljótu hvað hann heitir maðurinn sem er yfir þessu, enn email eða facebook skilaboð ættu að geta komið þér í samband við hann. Þeir eru með svipað program og þú ert að tala um þannig að þeir ættu að geta hjálpað þér með eitthvað dót.