Er enginn sem selur Surface Book á íslandi? Sé alltaf bara surface pro útum allt. Er að spá að fá mér surface book 2 þegar hún kemur nefnilega.
Takk
MS Surface Book?
-
- Fiktari
- Póstar: 79
- Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
- Staðsetning: Norðan Alpafjalla
- Staða: Ótengdur
Re: MS Surface Book?
Það selur enginn Surface Book á Íslandi. Surface Pro er seld af Opin Kerfi og Tölvutek með ansi hressilegri álagningu og verð hafa ekkert lækkað með sterkara gengi krónunnar. Besti kosturinn er sennilega að panta að utan, hvort sem þú vilt kaupa Surface Book eða Surface Pro.
Skuggasveinn skrifaði:Það selur enginn Surface Book á Íslandi. Surface Pro er seld af Opin Kerfi og Tölvutek með ansi hressilegri álagningu og verð hafa ekkert lækkað með sterkara gengi krónunnar. Besti kosturinn er sennilega að panta að utan, hvort sem þú vilt kaupa Surface Book eða Surface Pro.
Er enginn svaða tollur á þetta ef ég myndi panta að utan? Yrði það þá ekki komið í svipað og t.d. Opin Kerfi er að selja þetta á? Bara pæling veit ekkert um tollálagninguna á þessu dóti.
takk fyrir svörin gott fólk
moc133 skrifaði:Skuggasveinn skrifaði:Það selur enginn Surface Book á Íslandi. Surface Pro er seld af Opin Kerfi og Tölvutek með ansi hressilegri álagningu og verð hafa ekkert lækkað með sterkara gengi krónunnar. Besti kosturinn er sennilega að panta að utan, hvort sem þú vilt kaupa Surface Book eða Surface Pro.
Er enginn svaða tollur á þetta ef ég myndi panta að utan? Yrði það þá ekki komið í svipað og t.d. Opin Kerfi er að selja þetta á? Bara pæling veit ekkert um tollálagninguna á þessu dóti.
takk fyrir svörin gott fólk
Enginn tollur, greiðir bara VSK af heildarverðinu
Löglegt WinRAR leyfi