Modmic 4.0 muteless eða fyrri týpur þá ódýrt.
http://www.modmic.com/collections/front ... c-muteless
[ÓE]Modmic 4.0 muteless eða fyrri týpur þá ódýrt
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 288
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
- Staða: Ótengdur
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Re: [ÓE]Modmic 4.0 muteless eða fyrri týpur þá ódýrt
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
ég keypti modmic frá antlion, fékk hann aldrei, varð ekki endurgreitt, þeir senda ekki nýjan, það eru margir mánuðir síðann. Sá hann svo í start, keypti hann á 10k, átti ekki fyrir mat í 2vikur. Góður mic samt.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
hilmar skrifaði:ég keypti modmic frá antlion, fékk hann aldrei, varð ekki endurgreitt, þeir senda ekki nýjan, það eru margir mánuðir síðann. Sá hann svo í start, keypti hann á 10k, átti ekki fyrir mat í 2vikur. Góður mic samt.
Pantaði minn frá antlion, fékk hann furðu hratt og lenti ekki í neinu veseni, athugaðirðu hvort hann hefði hreinlega verið að bíða eftir tollafgreiðslu?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 282
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54
machinefart skrifaði:https://www.madorc.com/deals/antlion-modmic-4-a
Snillingur
-
- Kóngur
- Póstar: 6390
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
arons4 skrifaði:hilmar skrifaði:ég keypti modmic frá antlion, fékk hann aldrei, varð ekki endurgreitt, þeir senda ekki nýjan, það eru margir mánuðir síðann. Sá hann svo í start, keypti hann á 10k, átti ekki fyrir mat í 2vikur. Góður mic samt.
Pantaði minn frá antlion, fékk hann furðu hratt og lenti ekki í neinu veseni, athugaðirðu hvort hann hefði hreinlega verið að bíða eftir tollafgreiðslu?
fékk minn frá massdrop, borgaði 6þús í heildina fyrir hann minnir mig
(með mute takka)
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow