Sælir Vaktarar.
Var að velta fyrir mér hvort það væri einhver góðhjartaður þarna úti sem gæti lánað mér 500W+ Powersupply svo ég geti skellt því í vélina hjá mér til að komast að hvort mitt PSU sé örsökin fyrir að vélin endurræsi sig í í leikjum eða hvort það sé mobo+örri.
Tími bara ekki akkurat núna að kaupa PSU og komast svo að því að það er eitthvað annað að.
Með von um aðstoð.
[ÓE] Að fá lánað PSU 500W+ í einn dag.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: [ÓE] Að fá lánað PSU 500W+ í einn dag.
Vill svo skemmtilega til að ég var að rífa minn 700W úr tölvunni í vikunni. Getur fengið hann lánaðann. Sendu mér PM
Er sjálfur með 650W straumbreyti sem þú getur fengið lánaðan ef ég er nær þér en JohnnyX, er í grafarholtinu, þús sendir bara PM.
Eru Tölvuvirkni ekki með fría bilanagreiningu?
Um að gera að nýta það og losna við vesenið sjálfur.
Um að gera að nýta það og losna við vesenið sjálfur.
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vil þakka Johnnyx og chaplin fyrir að bjóða aðstoð sína. Gott að hafa svona topp menn hér á Vaktinni.
Fékk lánað Psu hjá Johnnyx í dag og virðist sem grunur minn var réttur. Búinn að spila núna Bf4 í rúmlega klst og ekkert vesen. Ætla að reyna betur á morgun og ef allt helst óbreytt þá er það bara að versla sér Psu.
Fékk lánað Psu hjá Johnnyx í dag og virðist sem grunur minn var réttur. Búinn að spila núna Bf4 í rúmlega klst og ekkert vesen. Ætla að reyna betur á morgun og ef allt helst óbreytt þá er það bara að versla sér Psu.
Have spacesuit. Will travel.
audiophile skrifaði:Vil þakka Johnnyx og chaplin fyrir að bjóða aðstoð sína. Gott að hafa svona topp menn hér á Vaktinni.
Minnsta málið, annars ef þú vilt reyna að spara smá í aflgjafa en samt sem áður að fá topp vöru get ég boðið þér - viewtopic.php?f=11&t=64799 - á ágætis verði ef þú vilt.