[ÓE] Turni á 50-80þús. Hef einnig í skiptum LG G2 snjallsíma

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.

Höfundur
gulliv
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Mán 27. Jan 2014 03:01
Staða: Ótengdur

[ÓE] Turni á 50-80þús. Hef einnig í skiptum LG G2 snjallsíma

Pósturaf gulliv » Mán 27. Jan 2014 03:12

Komið þið sælir hér!
Er glænýr hérna, svo ég vona að ég sé að gera allt rétt með því hvar ég staðset þennan þráð og hvernig hann er uppsettur :megasmile

En þá beint að kjarna málsins, máli málanna!
Mig vantar "turntölvu" á verðbilinu 50.000 kr. - 80.000 kr. Er eingöngu að leita eftir einhverri þokkalegri vél til þess að keyra NAS á. Svo ef einhver hérna er með vél sem hann er að selja/er tilbúinn að selja á þessu verði - þá má sá hinn sami endilega senda á mig skilaboð eða svara hérna í þræðinum (og kannski taka fram í grófum dráttum hver vélbúnaðurinn er).
Ætla að prófa þessa leið núna, hef rekið mig á það oftar en einu sinni að kaupa vél upp á hátt í 300.000 kr. sem ég síðan nota bara til þess að skoða tölvupóstinn og fletta mbl.is ](*,)

Svo, endilega hafið samband sem fyrst, því fyrr því betra, ef þið eruð að losa ykkur við vélina og hún fellur innan þessa verðramma.

Takktakk! :happy
Síðast breytt af gulliv á Mán 27. Jan 2014 10:58, breytt samtals 1 sinni.

Höfundur
gulliv
Nýliði

Re: [ÓE] => Óska eftir "turntölvu" á verðbilinu 50-80 þúsund

Pósturaf gulliv » Mán 27. Jan 2014 07:10

Var að átta mig á því að ég er einnig með LG G2 snjallsíma, stærri gerðina - eða með 32 GB minni sem ég væri vel til í að nota í einhvers konar skiptum. Alveg sama þá hvort að um væri að ræða dýrari vél + 50.000-80.000 kr., eða þá einfaldlega skipti sem koma út nokkurnveginn á sléttu.
Síminn er ekki nema um mánaðar gamall og ég leyfi mér að segja að hann sé sama og _EKKERT_ notaður. Ég hljóp bara til í einhverju stundarbrjálæði seinnipartinn í desember og varð að kaupa mér þennan síma, eingöngu vegna þess að þetta átti að vera "sími ársins" og með betri símum sem eru á markaðnum í dag. Ég er hins vegar búinn að reka mig á það að ég get á engan hátt vanist því að nota svona snjallsíma með öllum þessum öppum, fítusum o.s.frv., svo að eftir örfáa daga var ég búinn að skipta aftur yfir í gamla 15 þúsund króna Nokia símann minn :face

Þetta kom bara allt í einu upp í kollinn á mér að taka þetta fram ef einhver skyldi hafa áhuga á einhvers konar skiptum, hvort sem þau fela í sér að ég borgi á milli eða ekki. Þetta er víst algjör topp sími, en mér tókst því miður ekki að temja mér það að nota hann. Hann er keyptur í Elko og kostaði rétt tæplega 100.000 kr - og nóta myndi að sjálfsögðu fylgja.

Bestu kveðjur, og vona ég að þið hafið það sem allra best á þessum 'yndislega' mánudegi :evillaugh

Höfundur
gulliv
Nýliði

Re: [ÓE] Turni á 50-80þús. Hef einnig í skiptum LG G2 snjall

Pósturaf gulliv » Mán 27. Jan 2014 18:16

Bömp :happy