nei ég er ekki en búin að fá boð í eithvað sem mér líst á, það er bara búið að bjóða mér kassa sem eru bilaðir, eithvað brotnir eða virkilega ljótir.CurlyWurly skrifaði:DerrickM skrifaði:krissdadi skrifaði:Kjáni skrifaði:Finnst hann vera ljótur og ekkert cable management.DerrickM skrifaði:Á sjálfur svona: http://tl.is/product/coolermaster-elite-k350-an-afljafa
Myndi bara kaupa hann nýjan, mjög vel kældurKjáni skrifaði:krissdadi skrifaði:Coolermaster Cosmos er kassinn
Kanski ekki svartur en hann er úr áli mjög flottur Full Tower
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=50627#p469390
Finnst hann vera ljótur en skal taka af þér Cooler Master XM kassan ef þú ert tilbúin að dropa verðið aðeins meira.
This guy is hard to please
x2
Held að hann langi bara í 40 þúsund króna kassa á c.a. 15 þúsund... sé amk ekki betur.
óska eftir Tölvukassa og SSD, HDD hækkað verð
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 294
- Skráði sig: Mið 08. Ágú 2012 23:49
- Staða: Ótengdur
Re: óska eftir tölvukassa og ssd hækkað verð
-
Höfundur - Ofur-Nörd
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1248
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Það er búin að benda mér á hann og var búin að segja pass við hann hér að ofan en takk fyrir þessa ábendingunonesenze skrifaði:http://tl.is/product/coolermaster-elite-k350-an-afljafa
-
- Vaktari
- Póstar: 2038
- Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
- Staðsetning: Reykjavík
Hverskonar kassa ertu eiginlega að leita að??? svo margir búnir að benda þér á allskonar kassa og þú neitar þeim öllum, væri ekki betra að reyna að leita eftir einhverri sérstakri tegund af kassa?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Langar í eithvað stílhreint en er opin fyrir öllu.Yawnk skrifaði:Hverskonar kassa ertu eiginlega að leita að??? svo margir búnir að benda þér á allskonar kassa og þú neitar þeim öllum, væri ekki betra að reyna að leita eftir einhverri sérstakri tegund af kassa?
Kjáni skrifaði:Langar í eithvað stílhreint en er opin fyrir öllu.Yawnk skrifaði:Hverskonar kassa ertu eiginlega að leita að??? svo margir búnir að benda þér á allskonar kassa og þú neitar þeim öllum, væri ekki betra að reyna að leita eftir einhverri sérstakri tegund af kassa?
Komdu með dæmi t.d Antec p180 eða p190
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Já eða kannski cooler master silencio, Corsair bara bjóða ég er ekkert að flýta mér með þetta.krissdadi skrifaði:Kjáni skrifaði:Langar í eithvað stílhreint en er opin fyrir öllu.Yawnk skrifaði:Hverskonar kassa ertu eiginlega að leita að??? svo margir búnir að benda þér á allskonar kassa og þú neitar þeim öllum, væri ekki betra að reyna að leita eftir einhverri sérstakri tegund af kassa?
Komdu með dæmi t.d Antec p180 eða p190
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Re: óska eftir Tölvukassa og SSD, HDD hækkað verð
Bætt við:
Vantar Sata harðan disk 500Gb að stærð, helst 7200Rpm, allvega sama hvaða gerð eða tegund, greiða allt að 4.000 krónur
===============================================================================================
Vantar Sata harðan disk 500Gb að stærð, helst 7200Rpm, allvega sama hvaða gerð eða tegund, greiða allt að 4.000 krónur
===============================================================================================