Vantar Office pakka
Vantar Office pakka
('OE) Ég er að leita að Office pakka fyrir Windows 7 32.bita.Ég reikna með að einhver lumi á einum slíkum? Vonandi kem ég þessu frá rétt frá mér?Ég hef ekki numið mannauðstjórnun. Ég hef tekið eftir að hér eru margir snillingar sem láta ljós sitt skína.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar
2. gr.
Það á að nota lýsandi titla á nýjum bréfum
dæmi: Titillinn á ekki að vera "Hjálp!" eða "Hvort?" heldur frekar
"Vantar hjálp með fps drop í CS" eða "P4 3.0 GHz eða AMD64 3000+?".
Það á að nota lýsandi titla á nýjum bréfum
dæmi: Titillinn á ekki að vera "Hjálp!" eða "Hvort?" heldur frekar
"Vantar hjálp með fps drop í CS" eða "P4 3.0 GHz eða AMD64 3000+?".
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Re: Vantar Office pakka
er með office home and business sem þú getur fengið með 10 þúsund kall í afslætti
og biturk þetta er of langt gengið með reglunauðgunina hérna
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Vantar Office pakka
DabbiGj skrifaði:er með office home and business sem þú getur fengið með 10 þúsund kall í afslætti
.....titill var nú bara eitt stykkorð áður en hann breitti því svo ekki vera að reina að verja það!
annars eru margar leiðir til að fá office pakka ef að þú færð hann ekki á góðum díl eða ert ekki háður því að þurfa hann keiptann
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.