Ertu með fullt af gömlum minnum inní skúr?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 49
- Skráði sig: Mið 10. Sep 2008 15:48
- Staða: Ótengdur
Ertu með fullt af gömlum minnum inní skúr?
Mér vantar minni helst 512mb eða 256 kubba, 133mhz SDRAM endilega látið mig vita ef þið lumið á þessu inní geymslu..
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Re: Ertu með fullt af gömlum minnum inní skúr?
Ég held að ég eigi einn 256 MB 133 SDRAM kubb hérna hjá mér, hvað ertu til í að borga fyrir þannig?
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Græningi
beatmaster skrifaði:Ég held að ég eigi einn 256 MB 133 SDRAM kubb hérna hjá mér, hvað ertu til í að borga fyrir þannig?
Ekki mikið meira en 1000kall.. þetta er svo úrelt, vantar svona kubb í litla media vél sem ég er að setja saman hérna heimaþ
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16519
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég á RAMBUS minni inní skúr...
Ef einhver veit hvað það er
-
- Gúrú
- Póstar: 570
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
GuðjónR skrifaði:Ég á RAMBUS minni inní skúr...
Hva ég keyri vélina mína enþá á svoleiðis. Hún hefur ekki slegið feilpúst enþá 7-9-13
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Það er til skammar ef að notendur vaktarinnar vita ekki hvað Rambus er....
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Græningi
Hehe. Skemmtileg umræða að myndast hérna. En ég er enþá að leita
Kristinng skrifaði:Mér vantar minni helst 512mb eða 256 kubba, 133mhz SDRAM endilega látið mig vita ef þið lumið á þessu inní geymslu..
ég á 2x 124mg og 4 eða 5 256 mg, minni mig
hahaha LOL!
Meinti (MB)
Síðast breytt af mattiisak á Mið 07. Apr 2010 23:13, breytt samtals 2 sinnum.
"Sleeping's for babies Gamers Play!"
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1859
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
það eru létt minni, en hvað eru þau stór?
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
ég á nokkra 256MB SDR kubba... hvað vantar þig marga?
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
Ég á eitthvað af SDRAM en þau eru líklega flest 128MB, það er búið að mergsjúga mann af þessu dóti upp á síðkastið
Svo á ég líka 4 stk 512MB ECC Rambussa, og kalhæðnin er að ég er ný búinn að skipta um móðurborð í þeim þjóni vegna bilunnar og neyddist til að taka borð með DDR af því ég fékk ekki borð með RAMBUS aftur
Svo á ég líka 4 stk 512MB ECC Rambussa, og kalhæðnin er að ég er ný búinn að skipta um móðurborð í þeim þjóni vegna bilunnar og neyddist til að taka borð með DDR af því ég fékk ekki borð með RAMBUS aftur