Hæ,
Eg á "Shuttle XPC SN95G5" tölvu en það er ónytur Aflgjafi i honum og eg var að spa kvort það er hægt að panta það eða fengið nótað einhverstaðar ?.
Aflgjafinn er 240w,má samt vera mina en það. Model No: PC35I2402
Mynd:
Takk
gsm: 7736737
Aflgjafi fyrir "Shuttle XPC SN95G5"
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 266
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 03:19
- Staðsetning: taking my special serum
- Staða: Ótengdur
Re: Aflgjafi fyrir "Shuttle XPC SN95G5"
talaðu við þa i http://www.tolvuvirkni.is þeir rædda þessu pott þett fyrir þig
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 35
- Skráði sig: Mán 26. Okt 2009 16:18
- Hafðu samband:
blade2910 skrifaði:talaðu við þa i http://www.tolvuvirkni.is þeir rædda þessu pott þett fyrir þig
Eg er buin að tala með tolvuvirkni það var eitt svona hja þeim en hann er liga ónytur ..
-
- Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Fös 20. Nóv 2009 14:44
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Sæll.
Ég skal allavegna skoða hvað ég get gert fyrir þig þó þeir séu í dag illfáanlegir.
Ég mun þá bara svara þér hérna.
p.s í versta falli geturðu reddað þér á atx aflgjafa sem yrði þá utaná liggjandi.
Kv Ingib
Ég skal allavegna skoða hvað ég get gert fyrir þig þó þeir séu í dag illfáanlegir.
p.s í versta falli geturðu reddað þér á atx aflgjafa sem yrði þá utaná liggjandi.
Kv Ingib
Antec P182 .. Msi P45Platinum .. Q8200 .. HyperX 8Gb 1066 Mhz .. SSD Intel X25-M 80GB .. N275GTX Twin Frozr OC .. Samsung 24" HDMI .. Logitech G35 Gaming Headset
Starfsmaður Start.is
Starfsmaður Start.is
-
Höfundur - Bannaður
- Hafðu samband:
Ingibergur skrifaði:Sæll.
Kv Ingib
Takk fyrir það ..
Ég er nú ekki oft með sölumennsku hérna, en ég var að panta og fá í hús aflgjafa fyrir eins vél, fæ vélina í hús hjá mér á morgun og máta aflgjafann í. Þeir eru að fara á 7900kr.-, 200W aflgjafar.
Ef þú hefur áhuga þá get ég látið þig vita hvernig þetta endar á morgun, hvort hann gangi ekki alveg örugglega.
Ef þú hefur áhuga þá get ég látið þig vita hvernig þetta endar á morgun, hvort hann gangi ekki alveg örugglega.
-
Höfundur - Bannaður
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Ég er nú ekki oft með sölumennsku hérna, en ég var að panta og fá í hús aflgjafa fyrir eins vél, fæ vélina í hús hjá mér á morgun og máta aflgjafann í. Þeir eru að fara á 7900kr.-, 200W aflgjafar.
Hæ,
Ja endilega hafðu samband við mig i gsm 7736737 ... Takk
-
- Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Fös 20. Nóv 2009 14:44
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Eftir mikla leit þá komst ég því að þetta er out of support,, Þeir sem framleiddu þessa aflgjafa fyrir shuttle eru hættir að framleiða þá og þvímiður verðurðu að fara aðra leið nema þá að þú náir að redda þér einhverstaðar aflgjafa.
Gangi þér vel með þetta.
Gangi þér vel með þetta.
Antec P182 .. Msi P45Platinum .. Q8200 .. HyperX 8Gb 1066 Mhz .. SSD Intel X25-M 80GB .. N275GTX Twin Frozr OC .. Samsung 24" HDMI .. Logitech G35 Gaming Headset
Starfsmaður Start.is
Starfsmaður Start.is
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Passar þessi ekki í þennan kassa ?
http://www.computer.is/vorur/5925/
http://www.computer.is/vorur/5925/
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.