Vantar ódýran aflgjafa, hann þarf að vera með 20 og 24pin tengi ásamt 4pin fyrir móðurborðið.
M.ö.o. hann má ekki vera forngripur.
aflgjafi óskast
-
- Besserwisser
- Póstar: 3082
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: aflgjafi óskast
Ég skal skipta við þig á einum aflgjafa og móðurborði ef þú átt, er meira að segja til í að borga á milli
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
beatmaster skrifaði:Ég skal skipta við þig á einum aflgjafa og móðurborði ef þú átt, er meira að segja til í að borga á milli
Ég er því miður ekki með móðurborð á lausu.
Gæti verið með einn til sölu fyrir rétt tilboð. S.s. 650W Zumax Tech Aflgjafi Aðeins notaður i 2 daga.
Tek Razer lyklaborð í skipti ef þú átt þannig.
AMD Phenom x4 965 - GIGABYTE GA-790FXTA-UD5 - Ati Radeon 5770 - 4GB 1333 MHZ Kingston - Cooler Master Ammo 533 - 1TB HDD - Nexus RX-8500 850W - Razer Deathadder - Logitech G15 - Steelseries S&S - Steelseries Siberia v2
Gæti verið með einn til sölu fyrir rétt tilboð. S.s. 650W Zumax Tech Aflgjafi Aðeins notaður i 2 daga.
AMD Phenom x4 965 - GIGABYTE GA-790FXTA-UD5 - Ati Radeon 5770 - 4GB 1333 MHZ Kingston - Cooler Master Ammo 533 - 1TB HDD - Nexus RX-8500 850W - Razer Deathadder - Logitech G15 - Steelseries S&S - Steelseries Siberia v2
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
evilscrap skrifaði:Gæti verið með einn til sölu fyrir rétt tilboð. S.s. 650W Zumax Tech Aflgjafi Aðeins notaður i 2 daga.
Ég á ekkert í skiptum, mig vantar bara sem ódýrastan aflgjafa, má alveg vera niður í 300-400W