Sælir vaktarar
Núna á konan afmæli og ég var að spá í að gefa henni mp3 spilara, þannig að hún geti hlustað á hljóðbækur/tónlist í ræktinni/á leið í vinnu/hér og þar.
Vandamálið við þetta er að ég veit minna en ekkert um svona hluti, þannig að mig langar að spyrja ykkur útí þessa spilarar sem tölvutek er með, eru þeir eitthvað góðir? Spila þeir allt milli himins og jarðar? Virka þeir með linux? http://www.tolvutek.is/index.php?cPath=29_75
Einnig ef einhver er að losa sig við spilarar á góðu verði þá væri ég til í að skoða það.
Kveðja,
MP3 Spilarar
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: MP3 Spilarar
Getur engin frætt mig um þessi mál? æ jæja, ætli maður þurfi ekki að fara að nota google, verst að maður finnir alltaf eitthvað massa sniðugut á goggle og síðan er það aldrei til á Íslandi.
Come on taktu því rólega. Þú póstaðir á sömu mínútu. Verður að leyfa þessu að taka tíma.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Some0ne skrifaði:ipod > *
Eða zune
æðislegir spilarar.. en ekki hlaupið að því að nálgast þá á Íslandi
-
Höfundur - spjallið.is
Takk fyrir þetta, skoða zune
ehhemm já nei, munar rúmum 24 tímum.
Frost skrifaði:Come on taktu því rólega. Þú póstaðir á sömu mínútu. Verður að leyfa þessu að taka tíma.
ehhemm já nei, munar rúmum 24 tímum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Frost skrifaði:Come on taktu því rólega. Þú póstaðir á sömu mínútu. Verður að leyfa þessu að taka tíma.
Já, þegar maður ásakar einhvern um eitthvað er betra að vera með hlutina á hreinu
En eru einhverjir fídusar sem hún verður að hafa, einhverjir sem gott er að sleppa. Verðbil væri líka gott að hafa.
Persónulega gæti ég ekki lifað án iPod Touch og Shuffle 2gen. Touch í skólann og ferðalög og Shuffle í ræktina.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Höfundur - spjallið.is
ManiO skrifaði:En eru einhverjir fídusar sem hún verður að hafa, einhverjir sem gott er að sleppa. Verðbil væri líka gott að hafa.
tja, þetta er hugsað í ræktina og on the go dót, þannig að þetta má ekki vera fyrirferðamikið. Þetta þarf ekki að taka mikið efni, ætli 2 gíg eða 4 sé ekki nóg. Ég veit ekki hvort að það þurfi að vera skjár eða ekki, samt þarf að vera einhver leið að komast á réttan stað í hljóðbókinni Virkar Shuffle þannig að það er bara random hvaða lag kemur næst? (þannig að það er engin leið að hlusta á sögu í honum?)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Vaski skrifaði:ManiO skrifaði:En eru einhverjir fídusar sem hún verður að hafa, einhverjir sem gott er að sleppa. Verðbil væri líka gott að hafa.
tja, þetta er hugsað í ræktina og on the go dót, þannig að þetta má ekki vera fyrirferðamikið. Þetta þarf ekki að taka mikið efni, ætli 2 gíg eða 4 sé ekki nóg. Ég veit ekki hvort að það þurfi að vera skjár eða ekki, samt þarf að vera einhver leið að komast á réttan stað í hljóðbókinni Virkar Shuffle þannig að það er bara random hvaða lag kemur næst? (þannig að það er engin leið að hlusta á sögu í honum?)
Hef heyrt að shuffle sé ekki besti kosturinn fyrir hljóðbækur. Nanóinn er frekar fyrirferðalítill en svo gæti Creative Zen Stone Plus verið möguleiki en spurning hvort hann sé til hérlendis (nefni hann en ekki venjulega þar sem að hann hefur skjá). Persónulega hefur reynsla mín og annarra sem ég þekki verið mjög slæm á MP3 spilurum frá öðrum en Apple og Creative, þó þekki ég engan með Zune.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- FanBoy
- Póstar: 704
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Ég keypti einn svona um daginn, hef átt allar tegundir af iPodum. Þessi kom skemmtilega á óvart, þarft engan hugbúnað eða neitt til að uppfæra tónlist á honum. Birtist bara sem drif og þú dregur tónlistina á hann. Einnig er USB tengið innbyggt í hann, þarft aldrei að leita að kapli.
http://www.amazon.co.uk/Sony-NWZB143B-4 ... 566&sr=8-6