EM og Olympíuleikar á aðalrás Rúv
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 492
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
- Staða: Ótengdur
EM og Olympíuleikar á aðalrás Rúv
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... 1_i_sumar/
afhverju er ekki rúv 2 notað í þetta? Næst rúv 2 ekki allstaðar?
eða er þetta spurning um að selja auglýsingar?
-
Höfundur - spjallið.is
Re: EM og Olympíuleikar á aðalrás Rúv
SE-sPOON skrifaði:Það verður fleira en eitt í gangi á sama tíma, þess vegna.
Sú fullyrðing stenst enga skoðun. Nóg pláss á rúv 2. Það má færa EM í sundi yfir rúv 1. Nota rúv 2 sem aðal íþróttarás, en ekki fyrir endursýningar á Spaugstofunni.
Ekki að ég horfi á RÚV en er sammála, það er sniðugra að hafa þetta á spes rás on the side og sýna bara helstu events á RÚV1.
Ætli það sé svona mikið af fólki með uppsafnaða orlofsinneign eða eh?
Ætli það sé svona mikið af fólki með uppsafnaða orlofsinneign eða eh?
-
- Vaktari
- Póstar: 2777
- Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
- Staðsetning: Danmark
- Hafðu samband:
Hérna er dagskráin fyrir 14. Júní, þegar þessi breyting tekur gildi. Það er næstum því ekki neitt á Rúv 2. Síðan er þetta bara svona eins langt og dagskráin nær.
p.s. Vodafone fær fúlgu fjár fyrir að sjónvarpa RÚV og nú er víst ekki hægt að fá RÚV í fegnum loftnet í Grímsnesi nema hafa afruglara frá Vodafone.... WTF
Það væri líka alveg hægt að búa til aukarás sem héti "rúv enginn " því enginn myndi horfa á hana og hafa allt íþróttadótið þar.
Þetta snýst um að ná til sem flestra og þessvegna er þetta á aðalrás RÚV, hún næst útum allt en fyrst og fremst þá horfa flestir á hana. Þessvegna er hægt t.d. hægt að selja auglýsingar dýrara en ef þetta væri á RÚV2.
Þetta snýst um að ná til sem flestra og þessvegna er þetta á aðalrás RÚV, hún næst útum allt en fyrst og fremst þá horfa flestir á hana. Þessvegna er hægt t.d. hægt að selja auglýsingar dýrara en ef þetta væri á RÚV2.
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:p.s. Vodafone fær fúlgu fjár fyrir að sjónvarpa RÚV og nú er víst ekki hægt að fá RÚV í fegnum loftnet í Grímsnesi nema hafa afruglara frá Vodafone.... WTF
Rúv á að vera opin yfir dreifikerfi Vodafone á DVB-T og DVB-T2 útsendingum. Öll nýrri sjónvörp ráða við þessa móttöku.
rapport skrifaði:p.s. Vodafone fær fúlgu fjár fyrir að sjónvarpa RÚV og nú er víst ekki hægt að fá RÚV í fegnum loftnet í Grímsnesi nema hafa afruglara frá Vodafone.... WTF
Getur líka bara sleppt því og notað öpp, erum bara með 4G/5G router í okkar bústað og Google TV dongle og allt virkar vel.
jonfr1900 skrifaði:rapport skrifaði:p.s. Vodafone fær fúlgu fjár fyrir að sjónvarpa RÚV og nú er víst ekki hægt að fá RÚV í fegnum loftnet í Grímsnesi nema hafa afruglara frá Vodafone.... WTF
Rúv á að vera opin yfir dreifikerfi Vodafone á DVB-T og DVB-T2 útsendingum. Öll nýrri sjónvörp ráða við þessa móttöku.
Það nást 12 aðrar stöðvar, sumt læst, Stöð2 Vísir er opið og svo einhverjar útvarpsstöðvar.
zetor skrifaði:https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/06/10/kvoldfrettirnar_verda_klukkan_21_i_sumar/
Spurði að þessu fyrir u.þ.b. 10 árum síðan og fékk ekkert svar, en það augljósa er að sjálfsögðu:
https://samstodin.is/2024/06/seinkun-kv ... firstjorn/
K.
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:jonfr1900 skrifaði:rapport skrifaði:p.s. Vodafone fær fúlgu fjár fyrir að sjónvarpa RÚV og nú er víst ekki hægt að fá RÚV í fegnum loftnet í Grímsnesi nema hafa afruglara frá Vodafone.... WTF
Það nást 12 aðrar stöðvar, sumt læst, Stöð2 Vísir er opið og svo einhverjar útvarpsstöðvar.
Hérna er kort með öllum DVB-T og DVB-T2 sendum Vodafone. Þetta vandamál hjá þér gæti einfaldlega verið það að sendar Vodafone eru mjög litlir. Flestir innan við 500W og ég held engin sem nær 1000W. Þú gætir mögulega leyst þetta vandamál með UHF lofneti, ekki loftneti sem er blandað VHF/UHF. Þannig loftnet hafa minni mögnun.
EM er betra á dagskrá ruv, mín skoðun kannski því ég elska fótbolta eða hata ruv.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
jonfr1900 skrifaði:rapport skrifaði:jonfr1900 skrifaði:rapport skrifaði:p.s. Vodafone fær fúlgu fjár fyrir að sjónvarpa RÚV og nú er víst ekki hægt að fá RÚV í fegnum loftnet í Grímsnesi nema hafa afruglara frá Vodafone.... WTF
Hérna er kort með öllum DVB-T og DVB-T2 sendum Vodafone. Þetta vandamál hjá þér gæti einfaldlega verið það að sendar Vodafone eru mjög litlir. Flestir innan við 500W og ég held engin sem nær 1000W. Þú gætir mögulega leyst þetta vandamál með UHF lofneti, ekki loftneti sem er blandað VHF/UHF. Þannig loftnet hafa minni mögnun.
Af hverju næst allt nema RÚV og RÚV hefur náðst þarna frá 1990... Þetta eru bara Vodafone að vera dicks
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... gin=helstu
Nú mun ríkið örugglega halda áfram að rukka fullt gjald en bara setja lítið % af innheimtunni til RÚV = sama og gert er með olíugjaldinu
Nú mun ríkið örugglega halda áfram að rukka fullt gjald en bara setja lítið % af innheimtunni til RÚV = sama og gert er með olíugjaldinu
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:jonfr1900 skrifaði:rapport skrifaði:jonfr1900 skrifaði:rapport skrifaði:p.s. Vodafone fær fúlgu fjár fyrir að sjónvarpa RÚV og nú er víst ekki hægt að fá RÚV í fegnum loftnet í Grímsnesi nema hafa afruglara frá Vodafone.... WTF
Af hverju næst allt nema RÚV og RÚV hefur náðst þarna frá 1990... Þetta eru bara Vodafone að vera dicks
Ég veit ekki hvaða sendistað þú ert að vísa á. Líklega er afl þess sendir sem er með Rúv of lítið til að nást. Það gæti dugað að snúa loftnetinu að öðrum sendistað ef þú ert þannig staðsettur. Síðan að skipta um UHF loftnet til þess að bæta móttökuna. Hitt er að setja upp Rúv appið og nota það.
Hvaða dreifingu hefur RÚV2? Er þetta aðeins á nettengdum myndlyklum?
þetta er ósköp einfalt, dreyfikerfi ruv 2 er ekki það sama og ruv1 þess vegna er þetta sýnt á RUV. Enda mín skoðun að þannig á það að vera.
Verst er við erum að tala um sumar og margir ferðast erlendis og svo margir isl sem búa erlendis og geta ekki nýtt sér þetta af því RUV blokkar IP tölur og ekki lengur hægt að nota stod2 app til að horfa á islenskar stöðvar án greiðslu og skráningar, þetta er bara svo fáráðanlegt - Rúv er ekkert sjónvarp allra Íslendinga eins og þeir auglysa jú svo mikið.
Verst er við erum að tala um sumar og margir ferðast erlendis og svo margir isl sem búa erlendis og geta ekki nýtt sér þetta af því RUV blokkar IP tölur og ekki lengur hægt að nota stod2 app til að horfa á islenskar stöðvar án greiðslu og skráningar, þetta er bara svo fáráðanlegt - Rúv er ekkert sjónvarp allra Íslendinga eins og þeir auglysa jú svo mikið.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 628
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
Hvers vegna er dreifikerfi rúv2 ekki sama og rúv1? Hvers vegna geta einkastöðvar verið með fjöldan allan af rásum sem nást á sama svæði en ríkisstofnun getur það ekki?
Auðvitað eiga þessar íþróttir að vera á sinni eigin rás. Fólk sem hefur áhuga á íþróttunum horfir þá bara á þá rás á meðan hinir eru ótruflaðir.
Auðvitað eiga þessar íþróttir að vera á sinni eigin rás. Fólk sem hefur áhuga á íþróttunum horfir þá bara á þá rás á meðan hinir eru ótruflaðir.
-
- Vaktari
- Hafðu samband:
Hizzman skrifaði:Hvaða dreifingu hefur RÚV2? Er þetta aðeins á nettengdum myndlyklum?
Næst yfir loftnet einnig á DVB-T2 útsendingu. Rúv er einnig á DVB-T og DVB-T2 útsendingu.
-
Höfundur - spjallið.is
dreymandi skrifaði:þetta er ósköp einfalt, dreyfikerfi ruv 2 er ekki það sama og ruv1 þess vegna er þetta sýnt á RUV. Enda mín skoðun að þannig á það að vera.
Ekki alveg svo einfalt, dreifikerfið er 99% það sama. Rúv og rúv 2 nást á öllum sjónvarpssendum saman. Kannski 2 sendar á öllu landinu sem senda ekki út rúv 2. Það er ekki ástæðan fyrir þessu.
-
Höfundur - spjallið.is
https://www.ruv.is/frettir/innlent/2024 ... dis-415614
Nú er hægt að horfa á rúv erlendis, með innskráningu rafrænna skilríkja.
zetor skrifaði:https://www.ruv.is/frettir/innlent/2024-06-13-rettindavarid-efni-ruv-nu-adgengilegt-islendingum-erlendis-415614
Vil ekkert að slíkt sé tengt mínum rafrænum skilríkjum bara rugl að tengja þetta því norðmenn láta duga bara nota e mail svo gott som ég veit (nrk.no)
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1521
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Loksins fæ ég allan bolltann og hinar íþróttirnar á rásirnar sem ég "neyðist/skattar" að borga fyrir svo ég ætla bara njóta sumarsins í sófanum með íþróttirnar á RUV & RUV2
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
vesi skrifaði:Loksins fæ ég allan bolltann og hinar íþróttirnar á rásirnar sem ég "neyðist/skattar" að borga fyrir svo ég ætla bara njóta sumarsins í sófanum með íþróttirnar á RUV & RUV2
þetta er "growing on me"...