Sælir vaktarar
Ég er með prufuaðgang að Hulu í gegnum amazone (amazone firetw). Nota ironsocket.com dns til að fá US efnið. Virkar fyrir utan að ég vil sleppa við auglýsingar. Ekki hægt ef þetta er í gegnum amazone, en þegar ég reyni að skrá mig beint, get ég ekki greitt með kortinu mínu, né paypal.
Þið sem eruð með Hulu, hvernig eruð þið að borga fyrir áskrift ?
Hulu án auglýsinga ?
Re: Hulu án auglýsinga ?
Èg keypti í gegnum itunes bjó til amerískt itunes account og er að nota apple tv. Þú getur líka keypt hulu inneign á t.d g2a
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
- Staða: Ótengdur
sælir
Það eru séu 2 áskriftaleiðir í gangi önnur er hefðbundin með auglýsingum og síðan er önnur leið sem kostar mig minnir 11 eða 12 dollara á mánuði. Þar eru ekki auglýsingar í þáttunum sjálfum.
Það eru séu 2 áskriftaleiðir í gangi önnur er hefðbundin með auglýsingum og síðan er önnur leið sem kostar mig minnir 11 eða 12 dollara á mánuði. Þar eru ekki auglýsingar í þáttunum sjálfum.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 300
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
- Staðsetning: Rvk.
Hvað er g2a ?
Pælingin var einmitt að kaupa áskrift beint frá Hulu þannig að ég geti valið án auglýsinga. Vandamálið er bara að borga fyrir áskriftina.
Stundum er Torrent bara einfaldara
Pælingin var einmitt að kaupa áskrift beint frá Hulu þannig að ég geti valið án auglýsinga. Vandamálið er bara að borga fyrir áskriftina.
Stundum er Torrent bara einfaldara
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 252
- Skráði sig: Fös 02. Des 2011 11:01
hef keypt í gegnum buyfrompowerseller.com í mörg ár og mæli með honum. Dugar að kaupa kort einu sinni og síðan bara kóda eftir það.
-
- has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
ég held að eplakort.is séu líka að selja hulu aðganga
Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar
Það er hægt að kaupa hulu gjafakort á walmart.com með því að borga með paypal.
Engin aukaálagning eins og hjá flestum sem eru að selja þessi kort á netinu, einnig hægt að kaupa itunes inneignarkort.
Engin aukaálagning eins og hjá flestum sem eru að selja þessi kort á netinu, einnig hægt að kaupa itunes inneignarkort.