Media center með Windows 10

Höfundur
Skari
spjallið.is
Póstar: 488
Skráði sig: Fim 31. Mar 2005 11:35
Staða: Ótengdur

Media center með Windows 10

Pósturaf Skari » Fim 27. Okt 2016 14:02

Hef verið að hugsa um að fá mér litla vél sem ég set við sjónvarpið og mun geta keyrt Windows 10, vill geta notað acestream til að horfa á fótboltann og vera nógu öflugt til að spila full hd efni án lags gegnum plex.

Er eitthvað sem þið mælið með?

Er með chromecast v2 og hefur virkað vel hjá mér nema ég get ekki verið með acestream þar

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Media center með Windows 10

Pósturaf AntiTrust » Fim 27. Okt 2016 15:15

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 27. Okt 2016 17:28

Ég gafst upp á minni Windows 10 Media Center og keypti mér NVidia Shield TV. AndoidTV stýrikerfi, keyrir Spotify, Netflix, Youtube, Plex og auðvitað Kodi (SPMC). Alveg æðisleg græja. Hætti svo þessu Acestream veseni og setti upp Sportsmania addonið í Kodi. Algjörlega solid setup.

Höfundur
Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Fim 27. Okt 2016 20:52

AntiTrust skrifaði:Hefuru skoðað þessar? http://tl.is/product/vivostick-ts10-ortolva

Nei ég hef ekki gert það, vissi reyndar að Intel væri með einhverja sambærilega en það sem ég er að leita að má vera aðeins stærra og helst með ethernet tengi, þótt ég sé með AC router þá held ég mjög mikið upp á að hafa ethernet tengt

þessi græja, er hún samt alveg nóg til að spila þetta allt ? HD myndir í plex/netflix og svo t.d. acestream

Höfundur
Skari
spjallið.is

Pósturaf Skari » Fim 27. Okt 2016 21:00

hagur skrifaði:Ég gafst upp á minni Windows 10 Media Center og keypti mér NVidia Shield TV. AndoidTV stýrikerfi, keyrir Spotify, Netflix, Youtube, Plex og auðvitað Kodi (SPMC). Alveg æðisleg græja. Hætti svo þessu Acestream veseni og setti upp Sportsmania addonið í Kodi. Algjörlega solid setup.

Var eitthvað að kíkja á þetta og lítur nokkuð vel út, eina sem ég tek eftir er að það þarf að borga fyrir sportsmania en sýnist það vera nú mjög lítið miðað við þessar rásir sem ég sá, ekki bara fótbolti heldur aðrar íþróttir líka.

En kanntu annars vel við þetta til að horfa á video ? er ekkert í leikjunum í þessu svo þetta yrði bara full hd myndir sem ég horfi á og íþróttastream í hd

Sýnist svo að það sé að koma ný uppfærsla af nvidia shield á næstunni svo spurning hvort maður bíði ekki aðeins og fái það frekar ;)

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3120
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 27. Okt 2016 22:22

Skari skrifaði:
hagur skrifaði:Ég gafst upp á minni Windows 10 Media Center og keypti mér NVidia Shield TV. AndoidTV stýrikerfi, keyrir Spotify, Netflix, Youtube, Plex og auðvitað Kodi (SPMC). Alveg æðisleg græja. Hætti svo þessu Acestream veseni og setti upp Sportsmania addonið í Kodi. Algjörlega solid setup.

Var eitthvað að kíkja á þetta og lítur nokkuð vel út, eina sem ég tek eftir er að það þarf að borga fyrir sportsmania en sýnist það vera nú mjög lítið miðað við þessar rásir sem ég sá, ekki bara fótbolti heldur aðrar íþróttir líka.

En kanntu annars vel við þetta til að horfa á video ? er ekkert í leikjunum í þessu svo þetta yrði bara full hd myndir sem ég horfi á og íþróttastream í hd

Sýnist svo að það sé að koma ný uppfærsla af nvidia shield á næstunni svo spurning hvort maður bíði ekki aðeins og fái það frekar ;)

Þetta spilar allt sem ég hef reynt að spila. Er líka með hardware decoding fyrir HEVC (h265) þannig að þetta er nokkuð future proof.

Varðandi SportsMania, þá er alveg þess virði að borga fyrir það. Margfalt betra en allt annað svona streaming dót sem ég hef notað í gegnum tíðina. Virkar nánast alltaf 100%.

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Fim 27. Okt 2016 22:25

Hvernig eru þessi intel computing sticks að koma út hjá ykkur ?

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2225
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Fös 28. Okt 2016 12:55

Er með maverick addonið fyrir kodi, og virkar drulluvel, sé allar sky rásirnar og fleiri sport rásir

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV