er að forvitnast yfir því hvort það hafi verið eitthvað fyrirtæki sem sér um viðgerðir á Sony hátölurum, hafði nefnilega heyrt að svo væri nema ég man nú ekki hvað fyrirtækið hér, Raf.. eitthvað kannski, var sagt að það gæti kostað svona 15-30þús að laga þá
annars ef ekki eitthvað sér Sony útbú, veit einhver um hvort það sé eitthvað verið að laga svona hátalara? annars eru þeir rosalega gamlir sem ég er með en alveg ótrúlega góðir (bara nýbilaðir og búinn að eiga þá í 17 ár með mjög mikilli og háværri notkun (hver er 100w), væri flott að geta skipta út því sem er bilað (bassakeilan) með nýrri keilu
eða er best að bara redda sér nýjum hátölurum og ef svo er, hvar er best að kaupa góða mjög háværa (með góðum bassa) hátölurum?
Viðgerð á Sony hátölurum?
Re: Viðgerð á Sony hátölurum?
Lítið mál að gera þetta sjálfur, nóg af videoum á youtube sem sýna nákvæmlega hvað skal gera. Þú getur keypt nýjan bassahatalara á www.parts-express.com. Alls ekki dýr vefsíða með mikið úrval. Ég myndi opna hátalarann þinn og kanna hve mörg wött hann er og þannig og reyna að kaupa eitthvað sem samsvarar því.
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Ég hafði nú barasta samband við Polk Audio fyrir nokkrum árum þegar ein bassakeila fór í polk audio hátalara hjá pabba.
Keilan kostaði ekki nema sirka 10þús til landsins með öllu. Mjög góð þjónusta.
Keilan kostaði ekki nema sirka 10þús til landsins með öllu. Mjög góð þjónusta.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
já, Sónn er einmitt fyrirtækið sem mér var sagt frá að ég gæti lagað hátalarana fyrir mig, þarf að chekka á því einhverntímann við tækifæri
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!